PUBG เกมเอาชีวิตรอดในสนามสุดมันส์ที่ใครๆก็เล่นได้


สวัสดีค่ะทุกๆคน ปกติแล้วเราเป็นคนไม่ค่อยเล่นเกมออนไลน์เท่าไหร่(เล่นแต่เกมออฟไลน์เล็กๆ) เพราะส่วนใหญ่จะใช้แต่ไวไฟที่บ้าน แต่พอได้มาเจอเกมนี้แล้วเหมือนได้เจอเนื้อคู่กันเลยทีเดียวค่ะ ถึงกับต้องไปสมัครเน็ตมาเพื่อเล่นเกมนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ

เกมPUBG หรือเกม Playerunknown's Battlegrounds เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ค่อนข้างจะห้ำหั่นเพราะจะมีเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่จะรอดจากสมรภูมิรบนี้ไปได้ ตัวเกมสามารถเลือกเล่นแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือจะแบบทีมก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วผู้ชนะนั้นจะมีเพียงหนึ่งเท่านั้น สิ่งที่ทำให้เกมPUBGสนุกและเล่นได้นานสำหรับเราคือความตื่นเต้นและสมจริงของมันค่ะ เกมนี้นี่จะขาดหูฟังแทบไม่ได้เลย เพราะนอกจากไหวพริบจะต้องเร็ว ตาต้องไวแล้ว หูคุณต้องสัมผัสได้ด้วย เราต้องคอยสดับฟังเสียงศัตรูที่เข้าใกล้มาด้วยค่ะ เพราะไม่งั้นเราอาจโดนเป่าดับลงง่ายๆ ซึ่งขอบอกว่าใส่หูฟังแล้วยิ่งเพิ่มความสมจริงให้กับเกมได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


แผนที่ของเกมPUBGที่ให้กระโดดร่มลงมาเหมือนจะกว้างใหญ่จนไม่รู้จะลงตรงไหนก่อนดี ขอแนะนำให้สังเกตแถบสีฟ้าที่วงไว้ในภาพมุมขวาบนนะคะ ตัวเกมจะช่วยลดขอบเขตพื้นที่การเล่นโดยการจำกัดเขตโดยจุดสีฟ้าค่ะ ซึ่งจะมีกำหนดเวลาว่ากี่นาทีๆ หากเราอยู่นอกโซนพื้นที่การเล่น ตัวเกมก็จะตีกรอบพื้นที่สีฟ้าทำให้แถบพลังเราลดลงเรื่อยๆ เพราะงั้นต้องคอยดูระยะห่างระหว่างแถบสีฟ้ากับตัวเราว่าอยู่ห่างกันหรือไม่ ถ้าระยะทางเข้าใกล้เข้ามาต้องรีบออกห่างให้เร็วที่สุดเลยค่ะ และแนะนำว่า พอโดดร่มมาปุ๊บ ให้รีบเก็บของเก็บอาวุธโดยเร็ว โดยเฉพาะกระเป๋า(พวกไอเทมจะอยู่ตามสิ่งปลูกสร้างค่ะ) ไม่งั้นพอเจอฝ่ายตรงข้าม เราจะไม่มีอาวุธไปบวกกับเขานะคะ 

เกมPUBG นี้เราว่าคล้ายกับGTA เวอร์ชั่นเอาตัวรอดมากๆ เพราะมันสมจริงสุดๆ อีกทั้งยังสามารถขับรถไล่ทับโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย เป็นอีกเกมที่ใครยังไม่เคยเล่น อยากให้ลองเล่นค่ะ แรกๆอาจจะงงแต่อยากให้ลองทำความเข้าใจกับมันค่ะ อ้อ แนะนำว่าให้เล่นตอนอยู่บ้านดีกว่านะคะ เพราะหากเล่นตามถนนหนทางหรือเล่นข้างนอก อาจจะเพลินจนนั่งรถเลย หรือแย่สุดอาจเกิดอุบัติเหตุได้ค่ะ เพราะตัวเกมมันไม่สามารถPause ไว้ได้เลย ต้องเล่นจนจบแมตช์เท่านั้น

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า