Spy Camera OS 3 แอบถ่ายได้เนียนๆด้วยแอพนี้เลย


เคยไหมคะ ออกไปข้างนอก เจอเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นระทึกแล้วอยากจะถ่ายคลิปหรือถ่ายรูปเก็บไว้แต่ไม่อยากให้ใครเห็นว่าเราแอบถ่าย หรือขึ้นรถไฟฟ้าแล้วเจอคนที่ถูกใจ อยากจะแชะๆเก็บไปเม้ามอยกับเพื่อนสาวซะเหลือเกินแต่ก็กลัวเขาจะรู้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่คุณมีแอพถ่ายรูปแอพนี้ค่ะ


เราได้มีโอกาสไปเจอแอพนี้โดยบังเอิญ ไม่สิ...ตั้งใจหาเลยเเหละ สืบเนื่องมาจากไปเจอคลิปนึงบนFacebook ค่ะที่เป็นคนโรคจิตแอบ....บนรถเมล์ใส่ผู้หญิงคนนึงที่กำลังนั่งอยู่ คลิปนานแล้วค่ะ แต่เราถือเป็นภัยสังคมเลยนะคะ เพราะส่วนตัวก็เคยเจอแบบนี้ ใจอยากจะถ่ายรูปหน้ามันไว้เป็นหลักฐาน แต่ก็กลัวมันจะเห็นแล้วเข้ามาทำร้าย ทีนี้..มันจะมีแอพอะไรที่ตอบโจทย์เราตรงนี้ไหมนะ แล้วก็มาโป๊ะเช๊ะ เจอแอพนี้เลยค่ะ สมชื่อเลย(กล้องสปายจริงๆ)

ตรงที่วงกลมสีแดงคือปุ่มที่เราสามารถเปิด-ปิดแอพค่ะ

พอกดแอพเข้ามา ก็จะขึ้นมาเป็นหน้าต่างเล็กๆ(ภาพด้านล่าง)และมีปุ่มหลายปุ่มค่ะ อาจจะดูงงๆหน่อย เราจะมาอธิบายให้ฟังกันในแต่ละเมนูนะคะ อ้อ สามารถกดค้างและลากกรอบโปรแกรมได้นะคะหากมันอยู่ต่ำไป


ไล่ตามปุ่มเลยนะคะ
1.Black = พอกดแล้วจะเปลี่ยนหน้าจอให้เป็นสีดำเลยค่ะ พอเป็นสีดำแล้วหากเราสัมผัสหน้าจอก็จะเป็นการกดชัตเตอร์ ไว้สำหรับซ่อนเวลาคนที่เราแอบถ่ายเขาเหมือนจะจับได้และมาขอดูมือถือเรา
2.Switch = ไว้สำหรับสลับกล้องหน้า-หลัง
3.Video = ถ่ายวิดีโอ
4.Burst = กดทีเดียว แต่รัวได้4-5ชอต ค่ะ
5.Capture = ปุ่มชัตเตอร์ปกติ จับภาพได้ทีละครั้ง
6.Auto = กดทีเดียว รัวได้ 2วินาที/1ชอต แบบต่อเนื่องค่ะ
7.Face = เป็นฟังก์ชั่นตรวจจับใบหน้า แอพจะจับภาพให้ก็ต่อเมื่อโฟกัสใบหน้าบุคคลได้ค่ะ
8.Help = วิธีใช้โปรแกรม
9.Setting = ตั้งค่าโปรแกรม
10. แถบยาวด้ายซ้าย = ไว้กดขยายหน้าจอกล้องให้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง
11.แถบยาวด้านขวา = ไว้ซูมภาพ

ปล.สามารถปรับค่าต่างๆได้ในโหมด Setting นะคะ

จากที่ลองใช้แล้วขอบอกเลยค่ะว่าตอบโจทย์มาก แต่อย่าเอาไปใช้ในทางที่ไม่ดีนะคะ อย่าไปแอบถ่ายคนอื่นแบบละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนะคะ ถ้าเจอคนหล่อคนสวยก็ถ่ายแค่พองามก็พอเนอะ ไว้ใช้ในยามจำเป็นก็พอค่ะ อย่างเราที่แอพนี้ตอบโจทย์ก็เพราะเราชอบเจอโรคจิตบ่อย ทีนี้แหละค่ะ...เราจะเอาไว้ถ่ายรูปหน้ามัน อุหึๆๆๆๆ(หัวเราะได้ชั่วร้ายมาก)


ปล.สำหรับแอปตัวนี้เหมือนจะถอดออกจาก playstore ไปแล้ว แต่สามารถหาไฟล์แบบ apk โหลดได้จาก Google ได้เลยนะคะ แค่พิมพ์ชื่อแอปก็ขึ้นมาให้เลือกโหลดหลายเว็บเลยค่ะ

ปล.2 แต่การโหลดแอปไฟล์นามสกุล apk ต้องระวังไวรัสหน่อยนะคะ ทางที่ดีแนะนำให้โหลดกับเว็บ official ที่เป็นผู้ผลิตแอปโดยตรงดีกว่าค่ะ (สำหรับเรา เราโหลดเว็บนี้ค่ะ คลิก)



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า