ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ


จากบทความก่อนหน้านี้ที่ว่า ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม กับ  ถ้าบล็อคไลน์แล้วอัพเดตไทม์ไลน์ละ อีกฝ่ายจะเห็นไทม์ไลน์เรามั้ยนะ มาวันนี้ขอบอกเลยว่าเป็นคำถามอีกหนึ่งคำถามสำหรับคนเล่นไลน์ที่สงสัยกันหลายคนค่ะ ว่าถ้าสมมติเราโดนบล็อคไลน์แล้วเราเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เขาจะเห็นรูปเรามั้ยนะ มาเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าบทความนี้มีคำตอบแน่นอน เพราะเราได้ทำการพิสูจน์มาให้เพื่อนๆได้ดูกันเลยทีเดียว มาค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันเลยนะคะ


เริ่มจากการที่เราลองทดสอบรูปโปรไฟล์เดิม โดยใช้ชื่อว่า Reviewtuapai นะคะ จากการทดสอบก่อนบล็อกจะเห็นว่าเห็นรูปโปรไฟล์ปกติเป็นรูปนี้ค่ะ

รูปโปรไฟล์ก่อนที่เราจะบล็อคโดยที่เราไม่ได้ใส่สเตตัสด้านล่างรูปค่ะ

หลังจากนั้นเราลองบล็อคไลน์อีกเครื่อง และลองใช้เครื่องที่โดนเราบล็อคกดเข้ามาดูไลน์ของเราโดยที่เราแค่ทำการใส่สเตตัสด้านล่างของรูปแต่ยังไม่เปลี่ยนรูปค่ะ ผลปรากฎว่าไลน์ของเราขึ้นที่หน้าอัพเดตโปรไฟล์ล่าสุดบนเครื่องอีกเครื่องที่เราบล็อคค่ะ ตามภาพ


หลังจากนั้นเราจึงทำการลองเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ โดยใช้รูปลำโพงบลูทูธ JBL รุ่น GO2 สีน้ำเงิน พร้อมกกับเปลี่ยนข้อความสเตตัสเป็น "ทดสอบ2" ทีนี้มาดูกันค่ะว่าจะขึ้นที่เครื่องอีกเครื่องที่เราบล็อกไหม

โอ้โห...ขึ้นในหมวดอัพเดตโปรไฟล์ล่าสุดอย่างรวดเร็วค่ะ

ภาพแบบซูมค่ะ

ต่อให้เราบล็อคเขาไปแล้ว แต่ถ้าเราเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เขาก็จะยังเห็นอยู่ค่ะ เพียงแต่ไม่สามารถแชทคุยกัน คอลหากันได้แค่นั้นเอง(คือฝ่ายถูกบล็อคสามารถแชทหาได้ แต่คนบล็อคจะไม่ได้รับข้อความค่ะ) สรุปก็คือต่อให้เราเป็นฝ่ายบล็อคหรือเป็นฝ่ายถูกบล็อค เราก็ยังสามารถเห็นอีกฝ่ายเปลี่ยนรูปโปรไฟล์อยู่ดีค่ะ


ถ้าชอบบทความ หรือบทความนี้มีประโยชน์ รบกวนช่วยแชร์ด้วยนะค้าาา เค้าขอกำลังใจหน่อยน๊าา
           

อ่านบทความน่าสนใจอื่นๆได้ที่นี่เลยจ้า




ความคิดเห็น

  1. แล้วถ้าต่างคนต่างบล็อกก็ยังขึ้นบอกอีกหรอคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอปจะไม่ได้แจ้งบอกนะคะนอกจากเราจะเข้าไปดูโปรไฟล์ของคนๆนั้นค่ะ จากที่เราทดลองบล็อคทั้งสองเครื่องแล้วลองเปลี่ยนรูป ก็ยังสามารถเห็นได้อยู่ค่ะว่าอีกฝ่ายเปลี่ยนรูปค่ะ

      ลบ
  2. เเล้วถ้าเค้าบลอคเราไปเเล้ว​ เเต่ทำไมไลเค้ามันยังขึ้นจุดสีเขียวให้เราเห็น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ในกรณีนี้น่าจะเล่นบนคอมใช่มั้ยคะ เรายังไม่เคยทดลองบนคอมเลยค่ะ แต่เราว่าน่าจะเหมือนกันคือเค้าบล็อกเรา เรายังสามารถเห็นเค้าได้อยู่ค่ะ แต่เราจะไม่สามารถคุยอะไรกับเขาได้เลยค่ะ เช่นถ้าส่งข้อความไป เราเห็นว่าเราส่งนะ แต่ทางเค้าจะไม่มีข้อความอะไรเลยค่ะ จะไม่มีการ Read

      ลบ
  3. เราโดนบล๊อคไลน์ แต่เราเข้าไปดูที่เค้าโพสได้ทั้งที่เป็นสเตตัสเพื่อน(ไอคอนรูปคน) เพราะอะไรครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อาจจะเป็นเพราะเขาตั้งสาธารณะหรือเปล่าคะ ลองดูลิงค์นี้นะคะว่าใช่กรณีเดียวกันมั้ย

      https://reviewtuapai.blogspot.com/2019/05/block-line-update-timeline.html

      สงสัยลองถามเพิ่มเติมได้น๊า เราจะพยายามไปหาคำตอบมาให้เพราะเราก็อยากรู้เหมือนกัน อิอิ

      ลบ
  4. ขอโทษค่ะ ถ้าเราถูกบล็อก แล้วเราโพสต์ไทม์ไลน์ของเราเอง เขาที่เป็นคนบล๊อคเรา เขาจะเห็นโพสต์ไทม์ไลน์ของเราไหมค่ะ

    ตอบลบ
  5. เค้าบล็อกเราแล้วทำไมเรายังเห็นเค้าออนอยู่ค่ะ

    ตอบลบ
  6. แล้วถ้าเราที่เป็ยฝ่ายที่โดนบล็อกอยากจะไห้เค้าเห็นความเคลื่อนไหวของเราทำได้ไหม..อย่างเช่นเราโพสรูปโพสขอความ..คนที่บล็อกเราเค้าจะเห็นหรือไม่..และจะทำไห้เค้าเห็นได้อย่างไร...ขอบคุณครับ✌️

    ตอบลบ


  7. ถ้ายังเห็นเขาเปลี่ยรูปโปรไฟล์ และขึ้นเขียวอยู่ แสดงว่าเขาบล๊อคเรา แต่เขายังไม่ลบเราใช่ไหมครับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า