PicsArt จะตัดต่อหรือซ้อนภาพก็ครบครันในแอพเดียว


จากบทความที่แล้วที่เราเคยแนะนำแอพแต่งภาพ Snapseed กันไปแล้ว วันนี้เราจะมานำเสนอแอพที่ไว้ใช้ตัดต่อหรือจะซ้อนภาพก็ได้ สืบเนื่องมาจากได้รับคำสั่งจากท่านผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ต้องการสั่งเหล็กดัด แต่มีลายมาให้เลือกอยู่สองแบบ แต่แกอยากจะให้ลายทั้งสองลายมารวมกัน ทีนี้ก็เลยเป็นหน้าที่เราที่จะต้องทำให้เห็นภาพขึ้นมา แต่จะทำยังไงดีละ คอมพิวเตอร์ก็ไม่มี Photoshopก็ไม่มี แล้วจะตัดต่อรูปทั้งสองรูปมาอยู่ในรูปเดียวกันได้ยังไงละนี่



ตอนแรกสารภาพเลยว่าพอได้คำสั่งมานี่ก็มึนเป็นหมาโดนตบกันไปเลยทีเดียว ขนาดโฟโต้ชอปยังไม่รอด แล้วนับประสาอะไรให้คนโลวเทคอย่างเดี๊ยนมาตัดต่อภาพกันละนี่


แต่โชคดีที่เรามีแอพนี้ติดเครื่องไว้ค่ะ เลยลองเอามาเปิดดูและลองใช้งาน โอ้โห ขอบอกว่าตัดต่อได้เนียนกริบๆค่ะ ชอบตรงที่สามารถเอารูปทั้งสอบรูปมาวางด้วยกันได้เลยไม่ต้องสลับหน้าต่างไปมา แถมสามารถเลอกปรับความทึบความบางของภาพได้อีกด้วย นี่เป็นแค่หนึ่งในหลายๆฟังก์ชั่นที่เราใช้แล้วขอบอกว่าชอบมากเพราะมันสะดวกจริงๆ ซึ่งSnapseed ก็สามารถทำได้ค่ะ แต่Snapseed ภาพที่เอามาวางมันจะเป็นสีโปร่งๆ ทำให้ดูไม่เนียนเท่าไหร่

จริงๆรูปนี้ตัดต่อมาแล้วค่ะโดยการใส่ลายเหล็กดัดที่ช่องด้านบน
(แต่เราหาภาพต้นฉบับไม่เจอ แง)

ส่วนรูปนี้คือตัดต่อเอาภาพมาซ้อน
ทำให้มีลายเหล็กดัดทั้งบนและล่าง
ปล.รูปเหล็กดัดผ่านการตัดต่อโดยแอพ PicsArt ส่วนที่รูปออกสีมืดๆเพราะเราใช้แอพกรองแสงสีฟ้ากับหน้าจอมือถือในขณะที่เซฟสกรีนค่ะ

ถือเป็นอีกหนึ่งแอพสามัญจริงๆค่ะ ต้องมีไว้ติดเครื่องกันเลยทีเดียวเชียว ที่สำคัญ มีให้ใช้ทั้งAndroid และ Ios ด้วยแหละะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า