ออกแบบโลโก้ของตัวเองได้ง่ายๆด้วย 3 Appนี้เลย มีทั้งAndroidและIOS เลยนะ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคน วันนี้เรามีแอพดีๆมานำเสนอเกี่ยวกับการออกแบบโลโก้ของตัวเองกันค่ะ ซึ่งขอบอกเลยว่าใช้งานง่ายมากๆ หลายคนอาจจะคิดว่าการที่จะออกแบบโลโก้ของตัวเองได้นั้นจะต้องเป็นคนที่วาดรูปเก่งๆ หรือต้องเป็นคนที่มีจินตนาการ มีไอเดีย แต่ขอบอกว่าหากเพื่อนๆได้ลองมาใช้แอพเหล่านี้แล้วนั้น ความคิดที่ว่าการทำโลโก้ตัวเองเป็นเรื่องยุ่งยากนั้นจะหายไปหมดเลยค่ะ


ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพอะไรกันบ้างง

1.Logo Foundry
มีรูปไอคอนน่ารักๆและสามารถเพิ่มตัวหนังสือได้ตามใจเลยค่ะ สามารถเซฟได้เป็นไฟล์ .png และ .jpg โดยรูปไอคอนก็จะมีแยกประเภทต่างๆแล้วแต่จุดประสงค์ที่เราจะนำไปสื่อค่ะ
เช่นหมวดการเกษตร การศึกษา การเงิน สำหรับแอพนี้เมื่อเราทำโลโก้เสร็จสามารถนำไปแชร์ลงCommunity หรือจะไปชมผลงานของคนอื่นก็ได้นะคะ
ที่สำคัญเราสามารถโหลดโลโก้ที่เพื่อนๆนำมาแชร์ไว้และสามารถนำไปดัดแปลงต่อยอดได้ด้วยค่ะ ถ้าชอบแอพนี้แล้วอยากซื้อตัวเต็ม สนนราคาอยู่ที่225บาท แต่ใช้ได้ตลอดชีพเลยค่ะ คุ้มสุดๆ

ดาวน์โหลด Logo Foundry
Android คลิก
Ios  คลิก

2.Logopit Plus
สำหรับแอพนี้เมื่อเปิดขึ้นมาเราจะสามารถเลือกได้หลากหลายเลยค่ะว่าจะทำโลโก้ หรือจะออกแบบFacebook Cover คือเรียกได้ว่าทำได้สารพัดอย่างเลย แถมไอคอนก็น่ารักน่าใช้ มีหลากหลายแบบให้เลือกสรร ใช้ง่ายเข้าใจไม่ยาก ไอคอนฟรีมีให้ใช้หลากหลาย แต่ถ้าไม่จุใจก็จะมีแบบ Exclusive กับ Premium ให้เลือกกันค่ะ
(แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่เป็นการซื้อขาดครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพเลยค่ะ) สำหรับแอพนี้หากอยากซื้อจะมีค่าใช้จ่ายเยอะกว่าแอพด้านบนค่ะ แต่สำหรับใครที่ใช้บ่อยขอบอกว่าคุ้มมาก และที่สำคัญสามารถนำโลโก้ที่เราออกแบบแล้วไปขายได้ด้วย แต่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ 150บาท/เดือน แต่เราว่าคุ้มค่ะ คุ้มกว่าไปเช่าที่ตามตลาดนัดเพื่อขายของอีก

ดาวน์โหลด Logopit Plus
Android คลิก

3.InstaLogo
มาถึงแอพปิดท้ายของบทความนี้ค่ะ สำหรับแอพนี้
เริ่ดมากเพราะสามารถใช้ได้ทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ และพิเศษตรงที่เราสามารถนำรูปของเราเองเข้ามาปรับแต่งในแอพได้ด้วย ไม่จำเป็นต้องเลือกใช้แค่ไอคอนที่มีในแอพค่ะ แต่หากจะใช้ไอคอนที่แอพมีมาให้ก็มีค่ะแต่จะน้อย หากอยากได้หมวดหมู่เพิ่มเติมต้องซื้อค่ะ(หมวดละ69บาท) และะยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถวาดออกแบบโลโก้เองในแอพได้เลย ถือเป็นอีกแอพที่สามารถใช้งานได้อิสระดีค่ะ

ดาวน์โหลด InstaLogo
Android คลิก
Ios คลิก


ส่วนตัวเราเป็นคนชอบออกแบบแต่ไม่ค่อยมีไอเดียด้านศิลปะเลย คือแบบมันอยู่ในหัวแต่เราไม่สามารถวาดหรือถ่ายทอดออกมาให้ตรงตามใจได้เลย
แต่เราสามารถออกแบบโลโก้ได้ด้วยสามแอพนี้ และเราเชื่อว่า ถ้าคนอย่างเราออกแบบได้ ทุกคนก็ต้องทำได้ค่ะ 5555


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า