Little Alchemy เกมฝึกสมองฝึกจินตนาการที่เด็กก็เล่นได้ผู้ใหญ่ก็เล่นดี


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ต้องขอบอกเลยว่าพอเราได้เล่นแอพนี้แล้วมันอดไม่ได้จริงๆค่ะที่จะต้องนำมารีวิว เพราะมันเล่นเพลินจริงๆ อีกทั้งยังได้จำคำศัพท์ภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย สำหรับใครที่ชอบเกมแนวฝึกจินตนาการแถมได้ความรู้ไปในตัว เราคิดว่าแอพนี้น่าจะตอบสนองได้ไม่มากก็น้อยค่ะ


ด้วยความที่เราชอบลองแอพใหม่ๆ โดยเฉพาะเกม เลยลองเข้าไปหาแอพในPlay Storeแล้วเหมือนชะตาฟ้าลิขิตให้ไปเจอแอพนี้ค่ะ สัมผัสแรกที่ได้ลองเล่นแล้วขอบอกว่ามันติดจริงๆ เกมมันจะคล้ายๆเกม 2048 ที่ให้เลื่อนตัวเลขไปเรื่อยๆ แต่เกมนี้มันเหมือนช่วยสร้างจินตนาการค่ะ คือเราต้องคิดจินตนาการว่าถ้าเอาของสิ่งนี้ไปผสมกับสิ่งนี้แล้ว มันจะออกมาเป็นอะไร ซื่อมันมีเยอะแยะมากมายจริงๆ

เริ่มเกมมาตัวเกมจะให้ของมา4อย่างเท่านั้น หน้าที่ของเราคือแค่ลากของเหล่านี้มาผสมกันให้กลายเป็นไอเทมชิ้นใหม่ไปเรื่อยๆ แค่นั้นเองค่ะ....หลายคนอาจจะคิดว่าเกมมันเรียบง่าย แต่ขอบอกว่าถ้าได้ลองเล่นแล้วอาจจะวางไม่ลงเลยก็เป็นได้นะคะ เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี แถมได้ฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษใหม่ๆไปในตัวด้วยนะคะ เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกและได้ความรู้ไปในเวลาเดียวกัน

สำหรับตัวแอพนี้ขอบอกว่าเล่นฟรี แถมไม่ต้องเชื่อมต่อเน็ตด้วยค่ะ เพราะงั้นถึงแม้จะเป็นตัวฟรีแต่ไม่มีโฆษณาเยอะแยะมาให้กวนใจแน่นอน ตัวเกมมีออกมา2ภาคแล้วค่ะ(แต่จากที่ลองเล่นเหมือนจะต่างกันแค่ภาพกราฟิก แต่ระบบ+ธาตุเหมือนเดิม แล้วแต่ใครชอบภาพแบบไหนก็เลือกโหลดได้เลยจ้า) ว่าแล้วก็ไปโหลดตามลิงค์กันได้เลย

Download
Android : ภาค 1 คลิก
                  ภาค 2 คลิก
Ios : ภาค 1 คลิก
        ภาค 2 คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า