ดูทรัพย์สินขายทอดตลาดได้ง่ายๆด้วยแอพตัวนี้เลย


เคยสงสัยมั้ยคะว่าทำไมบางคนสามารถซื้อบ้านหรือทรัพย์สินได้เยอะจังหรือบางทีบางคนได้บ้านมาในราคาถูกแสนถูก เราเพิ่งมารู้ว่ามันมีการประมูลทรัพย์สินกันด้วยค่ะ มาค่ะ วันนี้เราจะมากระซิบให้ฟัง

Led Property แอพของทางกรมบังคับคดีที่รวบรวมทรัพย์สินขายทอดตลาดไว้มากมาย วิธีการเข้าไปดูทรัพย์สินก็แค่เลือกไปที่หัวข้อ"รายการทรัพย์สิน" และทำการกรอกรายละเอียดได้เลยว่าเราสนใจทรัพย์สินประเภทไหน เป็นที่ดินหรือคอนโด และเราสนใจย่านไหน ก็สามารถเลือกจังหวัดเลือกเขตกันได้ตามใจชอบ

ผลการขาย กรมบังคับคดีประมูลบ้าน กรมบังคับคดี

จริงๆเราว่าระบบแอพยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เช่นเวลาเราจะถอนหลังกลับมาดูหน้ารายการทรัพย์สิน แต่พอกด Back ของปุ่มมือถือมันกลายเป็นออกจากแอพไปเลย และพอมาเข้าแอพใหม่ก็ต้องมากรอกข้อมูลใหม่ทำให้เสียเวลา ต้องอย่าเผลอกดปุ่ม Back กลับที่มือถือค่ะ ใฟ้กดปุ่ม Back ที่อยู่มุมซ้ายบนแอพจะดีกว่า แต่สำหรับทรัพย์สินที่มีนี่คือครอบคลุมจริงๆ เยอะมากก หรือถ้าใครมีทรัพย์สินที่หมายตาไว้แล้วสามารถจดเลขคดีแดงและมาค้นหาในแอพได้เลย ไม่ต้องไปเซิร์ชหาสุ่มรายการให้เสียเวลา พอเราเลือกทรัพย์สินที่พอใจได้แล้วก็ให้ดูวันที่เขาเริ่มประมูลค่ะ(จะมีบอกด้านล่างๆ) ขอบอกว่าบางคนประมูลไปได้ราคาต่ำกว่าท้องตลาดมีเยอะมากกก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชอบซื้อขายที่อยู่อาศัยหรือทรัพย์สินอื่นๆค่ะ

สำหรับแอพของกรมบังคับคดีมีให้โหลดไปใช้งานกันได้แบบฟรีๆเลย สามารถจิ้มได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า