freeRADIO แอพฟังวิทยุใช้ฟรีทั้งไทยและสากล


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีแอพฟังวิทยุบนมือถือตัวนึงมาแนะนำค่ะ สมชื่อกันเลยทีเดียวเพราะเจ้าแอพตัวนี้นอกจากจะไม่มีโฆษณามากวนใจแล้ว ยังสามารถใช้งานได้ฟรีแบบไม่ต้องซื้อตัวเต็มเลยค่ะ จะเป็นยังไงเราไปทำความรู้จักกับแอพตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ
แอพฟังวิทยุออนไลน์ ฟรี

freeRADIO แอพฟังวิทยุแบบฟรีๆที่ฟังได้ทั้งคลื่นในไทยและต่างประเทศ ต้องขอบอกเลยว่าแอพตัวนี้เราไม่ต้องมานั่งเสียเวลาจูนคลื่นเลยค่ะ(เอ...แต่ส่วนใหญ่แอพฟังวิทยุมันก็ไม่ต้องจูนคลื่นกันแล้วนี่นา...5555) ตัวแอพจะมีแชนเนลมาให้เลือกเบ็ดเสร็จเลยค่ะว่าเราอยากฟังคลื่นไหน หรือถ้าเราอยากจะเพิ่มความสากลก็สามารถเลือกคลื่นของประเทศที่ต้องการได้ที่มุมซ้ายล่าวของแอพเลยค่ะ จากที่เราลองใช้งานคลื่นช่องนึงในไทยพบว่าเสียงชัดใสดีค่ะ คบื่นในไทยก็มีหลากหลายช่องให้เลือกครบไม่ว่าจะแนวไทยสากล ลูกทุ่ง กีฬา ฯลฯ ตัวแอพใช้งานง่ายไม่ยาก ไม่มีเมนูเยอะแยะยุบยับให้เราสับสนค่ะ รูปแบบแอพจะเป็นแบบเรียบง่ายซึ่งเราชอบมากเพราะไม่ต้องมาทำความเข้าใจอะไรเยอะและที่สำคัญตัวนี้เป็นแบบฟรี คือฟรีจริงๆไม่มีโฆษณามากวนใจหรือต้องไปซื้อตัวเต็มอะไรอีกค่ะ อยากมาแนะนำให้โหลดเพราะมันเป็นแบบFreeware นี่แหละค่ะทุกคน

อะ ใครที่กำลังตามหาแอพฟังวิทยุซักตัวติดมือถือ ก็ลองโหลดแอพนี้ไปใช้ดูได้เลย

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า