รีวิวแอพGowabi แอพสำหรับจองบริการด้านสุขภาพและความงามที่อยากให้ลองใช้กัน


สารภาพเลยว่าตอนแรกได้ยินชื่อแอพ gowabi นี่ก็มีคำถามในใจเลยว่าคือแอพอะไรกันนะ ความบังเอิญที่ได้มารู้จักแอพ Gowabi นั้นเริ่มมาจากการที่เรารู้สึกปวดเมื่อยเนื้อตัวค่ะ แล้วอยากจะหาร้านนวดตัวดีๆซักร้าน เพราะแถวบ้านเรานั้นจริงๆมีร้านนวดหลายร้านค่ะ แต่นวดไม่ค่อยดี เลยอยากจะลองหาร้านที่ดูดี และมีคอมเมนต์แนะนำให้ใช้บริการ แต่ก็กลัวราคาแพง เราเลยไปเจอกับแอพ Gowabi เข้าค่ะ

gowabi ดีไหม pantip

ต้องขอบอกเลยว่าพอเปิดแอพขึ้นมานี่หน้าตาคุ้นเคยมากค่ะ ทั้งๆที่ไม่เคยใช้แอพนี้มาก่อน คือมันเป็นแอพที่ไว้สำหรับจองบริการสุขภาพแบบได้โปรโมชั่นด้วย เพราะงั้นหน้าตาแอพก็จะทำมาเหมือนกับแอพซื้อขายของทั่วไป แต่เราชอบค่ะ ดูง่ายดี มีการแบ่งสัดส่วนและประเภทได้ดูง่ายเลยทีเดียว ซึ่งบางทีแอพก็จะมีดีลจำกัดเวลามาให้เราใจเต้นเล่นๆเพราะดีลบางดีลนี่เห็นราคาทีแล้วใจสั่นมากค่ะ อย่างบางทีเจอราคาทำสปาจากราคาเต็ม 1599 ลดเหลือแค่ 299 บาทแบบนี้ อื้อหือออออ ราคาน่ารักน่าหยิกสุดๆ และขอบอกว่านอกจากสายสุขภาพล้ว สายเสริมความงามก็มีนะคะ ไม่ว่าจะทำเล็บ ต่อขนตา บำรุงผิวพรรณ โอ้โห มีให้เลือกหลายอย่างกันเลยทีเดียว ถูกใจสาวๆกันอย่างแน่นอนค่ะ

gowabi ใช้ยังไง

ยังค่ะ ยังไม่หมดแค่นี้ สำหรับใครที่ชอบนวดตัว แต่ขี้เกียจเดินทางออกจากบ้าน ไหนจะต้องขับรถ เสียค่าน้ำมัน ร้อนก็ร้อน ขับรถไปกลับมันเหนื่อย เสียเวลา แอพเขาก็มีบริการรับนวดถึงบ้านรองรับด้วยนะคะท่านผู้ชม และเนื่องจากโควิด19 ทางแอพก็มิได้ผ่อนปรนในการป้องกันความปลอดภัยแต่อย่างใด เพราะทุกการให้บริการผู้นวดจะต้อสวม Face shield และ หน้ากากอนามัยทุกครั้ง และต้องมีการตรวจอุณหภูมิก่อนได้รับบริการด้วยค่ะ โดยราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิดค่ะ เช่นนวดน้ำมันส่วนคอบ่าไหล่ ตัวนี้จะสำหรับผู้ที่เป็นออฟฟิศซินโดรมอย่างเราค่ะ โดยราคาอยู่ที่ 450 บาท/120นาที ก็เท่ากับ2ชั่วโมง450บาท ราคาถือว่าไม่แพงนะคะ ตกอยู่ที่สองร้อยยี่สิบห้าบาท แต่ทั้งนี้ต้องเช็คเวลาดีๆนะคะ อย่างที่เราดูบางเวลาราคาจะอยู่ที่ 630บาท(จากราคาเต็ม900 เพราะงั้นก่อนกดจองดูช่วงเวลากับราคาด้วยนะคะว่าสัมพันธ์กันมั้ย)  ซึ่งร้านแถวบ้านเรานวดไทยก็สองร้อยบาทแล้วค่ะ แถมนวดไม่ค่อยดีด้วย คือเราปวดตรงบ่าไหล่อยากให้เขาเน้นตรงนี้บางทีหมอแถวบ้านก็ไม่เน้นให้ค่ะ เขาจะบอกว่ามันต้องไล่เส้นไปทั้งตัว ไล่ไปไล่มาก็ต้องนวดเกินชั่วโมงอยู่ดี เพราะงั้นดีลของแอพ Gowabi นี้สำหรับเราผ่านค่ะ

GoWabi PAÑPURI

วิธีการชำระเงินก็จะมีการจ่ายแบบโอนเข้าบัญชี ด้วยRabbit Line Pay และบัตรเครดิต/เดบิตค่ะ และทุกๆกาซื้อดีลนั้นจะมีรายละเอียดบอกว่าการซื้อครั้งนั้นเราได้รับเครดิตเงินคืนเท่าไหร่ โอ้โห นี่มันคุ้มสุดๆเลยนะคะเนี่ย

ใครสนใจอยากลองใช้หรืออยากเข้าไปส่งดีลเด็ดๆ ก็สามารถเข้าไปโหลดแอพมาใช้กันได้เลยนะคะที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

Download

Android คลิก

Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า