Binance แอพเทรดคริปโตสัญชาติจีนที่สายเทรดต้องมีไว้ติดเครื่อง


 สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ห่างหายกันไปนานไม่ได้อัพเดตแอพน่าสนใจกันเลย พอดีทางนี้หายไปศึกษาคริปโตเคอเรนซีมาค่ะ ได้มาก็ไม่มาก แต่เจ็บหนักพอตัวค่ะ 55555 แต่ก็คิดว่าทุกความผิดพลาดคือการเรียนรู้ในสนามจริง ไม่มีท้อถอยแน่นอนค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวแอพเทรดคริปโตสัญชาติจีนที่เรียกได้ว่าพูดชื่อแอพไปทุกคนจะต้องรู้จัก ไม่ก็เคยได้ยินชื่อกันอย่างแน่นอน ซึ่งก็คือแอพ Binance นั่นเองค่ะ

ต้องขอบอกเลยว่าแอพ Binance นั้นทำมาได้สวยหรูน่าใช้งานมากๆค่ะ ด้วยความที่ตัวแอพทำมาแบบให้ดูง่ายสบายตา สามารถเลือกได้ 2 ฟังก์ชั่นทั้งแบบ Lite และ Pro ซึ่งแบบ Lite จะเป็นการโชว์แค่ราคาของสกุลเหรียญที่ตลาดส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับข้อมูลพอร์ตของเราคร่าวๆ ซึ่งถ้าใครไม่ชอบเมนูมากมายให้รกหูรกตาก็สามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ได้ กับอีกฟังก์ชั่นคือแบบ Pro เรียกได้ว่าเมนูมาแบบจัดเต็ม มีทั้งเมนูการเล่น Future อัตราแลกเปลี่ยนของสกุลเหรียญหลายร้อยสกุลเหรียญ ทั้งสกุลเหรียญที่มักได้ยินชื่อกัน หรือสกุลเหรียญที่แทบจะไม่มีคนรู้จัก และยังมีเมนูต่างๆให้เข้าร่วมเช่นการออมเหรียญ ปล่อยกู้คริปโต กิจกรรม Airdrop ต่างๆ ฯลฯ ซึ่งเยอะแยะมากมายเหลือเกินค่ะ ส่วนตัวเราใช้แค่ไม่กี่เมนู จะใช้เทรดเหรียญ Spot ซะส่วนใหญ่ หลายคนอาจจะกังวลว่าด้วยความที่เป็นแอพสัญชาติอื่นไม่ใช่สัญชาติไทย แล้วเราจะทำการโอนเงินไปเทรดได้ยังไงกันละ

ขอบอกว่า Binance ได้เปิดฟังก์ชั่น P2P ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนเหรียญระหว่างบุคคลธรรมดาโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด Binance แค่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางให้เท่านั้นค่ะ ซึ่งวิธีนี้หลายคนชอบมาก แต่ถึงแม้จะไม่มีค่าธรรมเนียม แต่เวลาเราทำการซื้อขายบางร้านก็โขกราคาค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกันค่ะ ส่วนใหญ่หาเราจะเทรดบน Binance เรามักจะใช้วิธีแลกเปลี่ยนเหรียญใน Exchange ไทยก่อน เช่นอาจจะแลกเป็น USDT หรือ BNB แล้วค่อยโอนไป Binance อีกทีค่ะ

สอนสมัคร Binance แบบง่ายๆ อนุมัติไวแน่นอน คลิก

วิธีการโอนเงินเข้าพอร์ต Binance ด้วยวิธี P2P คลิก

วิธีการโอนเงินเข้าพอร์ต Binance ด้วยวิธีแลกเปลี่ยนใน Exchange ไทยก่อน คลิก 

จากความเห็นส่วนตัวหลังจากที่ได้ใช้แอพ Binance นะคะ เราชอบในการดีไซน์ของแอพค่ะ มันดูเท่ห์ ดูเรียบหรู แต่สิ่งที่ขัดใจมากนั่นก็คือเวลาเราซื้อเหรียญ แอพไม่แสดงต้นทุนที่เราเข้าซื้อค่ะ แต่พอเราซื้อเหรียญมาแล้ว ราคาเหรียญที่อยู่ในพอร์ตเรามันจะวิ่งตามราคาตลาดตลอด ซึ่งต่อให้เราไปเปิดดูในประวัติการซื้อขาย ประวัติก็จะโชว์แค่ 3 เดือนเท่านั้น ยิ่งถ้าเราทำการซื้อขายเยอะ ประวิตก่อนหน้านั้นก็อาจจะอยู่ไม่ถึง 3 เดือน ซึ่งลำบากมากๆเวลาคำนวนต้นทุนค่ะ เพราะงั้นเวลาเข้าซื้อเหรียญอะไรก็ตาม แนะนำให้จดราคาเหรียญ หรือแคปภาพต้นทุนที่เราเข้าซื้อด้วยนะคะ ไม่งั้นจากที่จะกำไรเดี๋ยวจะกลายเป็นขาดทุนเพราะจำทุนตัวเองไม่ได้นะค้า

ส่วนข้อดีของ Binance คือVolume เยอะมาก ตลาดคึกคัก เรียกได้ว่าคีย์ราคาไหนก็แทบจะไม่ต้องรอนานกันเลยทีเดียวค่ะ ต่างจาก Exchange ไทยบางที่ที่ปริมาณซื้อขายน้อยมาก เพราะงั้นสำหรับ Binance นั้นแทบไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพคล่องกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังชอบมีกิจกรรมแจก Airdrops ซะด้วย ใครที่ชื่นชอบกิจกรรมก็ลองเข้าร่วมดูได้ อาจได้เหรียญฟรีๆมามูนเล่นๆแบบไม่รู้ตัวก็ได้ค่า

สมัครได้ทั้ง Android และ Ios ได้เลย คลิก


สนใจเทรดคริปโต ตลาดเกมNFT ลองเข้ามาอ่านประสบการณ์ได้ที่นี่

สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย







ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า