Plaicise : AR Fitness Games แอปออกกำลังกายสไตล์AR ที่สนุกแถมได้เผาผลาญด้วยนะ


เบื่อมั้ยคะกับแอพออกกำลังกายแบบเดิมๆที่คอยสอนให้เราเล่นท่านู้นท่านี้ ท่าแพลงกิ้งบ้าง ยกขาขึ้นบ้าง ก็รู้นะว่าท่าพวกนี้มันช่วยเสริมความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันน่าเบื่อเกินไป!!! ถ้าคุณมีความคิดกับแอพออกกำลังกายแบบที่เราเกริ่นไปตอนต้นแล้วนั้น ขอบอกเลยค่ะว่าแอพที่เรากำลังจะมาแนะนำนั้นจะทำให้ความคิดของคุณที่มีต่อแอพออกกำลังกายเปลี่ยนไป


Plaicise : AR Fitness Games ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอีกแอพออกกำลังกายที่ทำมาได้ดีเลยทีเดียว สำหรับเราแล้วแอพออกกำลังกายตัวนี้ทำให้เราสามารถออกกำลังกายติดกันได้แบบไม่เบื่อเลยค่ะ สำหรับภาพหรือระบบการเล่นอาจจะไม่ได้สวยปิ๊งเหมือนกับเกมคอนโซลพวกPs4, Nintendo Switch, Xbox อะไรแบบนี้ แต่ก็สามารถใช้ทดแทนกันได้นะคะ เพราะตัวแอพจะออกแบบเกมเล็กๆน้อยๆมาให้เราเล่นค่ะ โดยจะให้เราใช้กล้องหน้าของมือถือหรือแทปเลตของเรานี่แหละ เป็นตัวสแกนรูปร่างของเราและให้เราเล่นเกมเสมือนค่ะ อาจจะนึกภาพไม่ออก เรามีภาพตัวอย่างมาให้ดูกันค่ะ

อย่างเกมนินจานี่เราชอบมากเพราะเล่นแล้วมันเหนื่อยมากจริงๆค่ะ คือตัวแอพจะทำการสแกนเซ็นเซอร์ตัวของเรา และเมื่อสแกนเรียบร้อยแล้วตัวแอพจะกำหนดจุดเซ็นเซอร์ให้เราเคลื่อนไหวเพื่อให้จุดเซ็นเซอร์นั้นชนวัตถุที่ลอยมาเพื่อเก็บแต้มค่ะ ซึ่งวัตถุที่ลอยมาจะเป็นการลอยแบบอิสระ เราจะต้องทำการเคลื่อนไหวร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการกระโดด เอียงซ้ายขวา หรือคลานหมอบ เพื่อให้ตัวเซ็นเซอร์นั้นชนกับสิ่งกีดขวางเพื่อเก็บแต้มค่ะ หรือจะเป็นอีกเกมที่ให้เรายกเข่าให้เหนือเส้นที่แอพกำหนดเพื่อยิงกระสุนใส่วัตถุที่ตกลงมา เป็นต้น และที่สนุกไปกว่านั้นคือแอพตัวนี้สามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วยค่ะ คือเราสามารถแข่งกับเพื่อนได้ด้วยว่าใครจะทำคะแนนได้มากกว่ากัน เจ๋งไปเลยใช่มั้ยละคะ

ข้อดีของแอพนี้คือทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่อค่ะ สำหรับเราคือเล่นแค่แป๊บเดียวแต่เหงื่อนี่ท่วม เผาผลาญได้ดีเลย แถมพอเหงื่อออกแล้วล้างหน้าเสร็จหน้ายังใสสุดๆ(อันนี้ไม่เกี่ยวกับแอพนะคะ แต่แค่หมายถึงว่าแอพตัวนี้ทำให้เราอยากออกกำลังกายค่ะ แล้วพอออกกำลังกายเหมือนร่างกายได้ขับของเสียออกทางเหงื่อด้วย) แถมยังเล่นกับเพื่อนได้ และเล่นฟรีอีกต่างหาก แต่ในข้อดีก็มีข้อเสียค่ะ นั่นคือถ้าเราจะเล่นแอพนี้ จะต้องใช้พื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างค่ะ ถ้าในบ้านพื้นที่แคบนี่ขอบอกเลยว่าเล่นแล้วมีหงุดหงิดใจแน่นอน โดยเฉพาะเกมที่ต้องมีการกระโดด อย่างบ้านเราไม่ได้มีพื้นที่เยอะมากก็จะเล่นได้แค่บางเกมเท่านั้นค่ะ พวกเกมที่ต้องกระโดดเยอะๆๆนี่คือแทบจะหมดสิทธิ์เล่นกันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากลองเล่นนะคะ ก็สามารถตามไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี่เลยนะคะ ถ้าใครอยากลองออกกำลังกายแบบใหม่ๆ ลองโหลดไปเล่นดูนะคะ แล้วคุณอาจจะรู้สึกว่าการออกกำลังกายมันก็สนุกเหมือนกันนะนี่


Download

Android : คลิก

Ios : คลิก


สนใจเทรดคริปโต ตลาดเกมNFT ลองเข้ามาอ่านประสบการณ์ได้ที่นี่

สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า