แค่เที่ยว + รีวิว ก็สามารถทำรายได้เสริมได้ด้วยนะ


สำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวในหลายๆสถานที่ หลายประเทศ และหากเป็นคนชอบเขียน ชอบรีวิว ทำบล็อคหรือเว็บไซต์เป็นด้วยแล้วนั้น เราสามารถเปลี่ยนความชอบตรงนั้นมาเป็นรายได้เสริมให้กับตัวเราเองได้ด้วยน๊าา
คิดว่าเพื่อนๆหลายๆคนอาจจะเคยเห็นคำว่า Affiliate มาบ้าง ในประเทศไทยมีคนทำรายได้จาก Affiliate ได้มากมาย แต่ก็ยังมีคนอีกมากมายที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร แล้วมันสามารถทำเงินให้เราได้อย่างไร
Affiliate ถ้าให้พูดคร่าวๆก็เหมือนเรานำสินค้าจากเว็บใหญ่ๆมาขายแล้วได้ค่าคอมมิชชั่น ซึ่งอาจจะเป็นสินค้า หรือบริการก็ได้ โดยการที่เว็บใหญ่ๆเช่น Amazon Lazada มีสินค้าในเว็บไซต์มากมาย ยกตัวอย่างเช่นเราทำเว็บ/บล็อคเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเว็บไซต์ Amazon Lazada มีสินค้าตรงกับที่เราเขียนไว้ในเว็บพอดี เราก็สามารถนำเว็บไซต์เราไปสมัคร Affiliate เพื่อนำโค๊ดมาติดในเว็บของเรา และเมื่อมีคนเข้ามาในเว็บเรา อ่านบทความของเราแล้วสนใจในตัวสินค้า แล้วเขาซื้อสินค้ากับเว็บนั้นๆ เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นมาค่ะ

ข้อดีของการทำ Affiliate นั้นคือเราไม่ต้องสต็อคสินค้า และแทบไม่ต้องลงทุนเลยค่ะ มราสำคัญ เว็บแต่ละเว็บที่มีให้สมัคร Affiliate นั้นสมัครฟรีด้วย แต่วันนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงเว็บ Amazon หรือ Lazada นะคะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเว็บนี้กันค่ะ

Travelpayouts

หารายได้เสริมด้วยการเที่ยว


เว็บไซต์ Travelpayouts เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการค้นหาตั๋วเครื่องบินและโรงแรมค่ะ ซึ่งเหมาะกับนักท่องเที่ยวแน่นอน เพราะงั้นอย่างที่เกริ่นไว้ข้างต้นค่ะ ถ้าชอบท่องเที่ยวแล้ว ชอบรีวิวด้วยแล้ว น่าจะทำกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ แถมเจ้านี้ใจป้ำมาก เพราะให้ผลตอบแทนถึง 50% - 60% เลยเชียว เว็บไซต์น่าเชื่อถือเพราะดำเนินกิจการมาถึง 8 ปีแล้วด้วยกัน แถมสามารถรับเงินทาง Paypal ได้ด้วย ส่วนเกณฑ์การจ่ายเงินก็อยู่ที่ 50USD เอง ซึ่งน้อยกว่าAdsense ที่กว่าจะจ่ายเงิน เราต้องทำให้ถึง 100USD ก่อนซะอีก

คำถาม : แล้วใครจะกล้ามาใช้แถบค้นหาตั๋ว เขาไม่เข้าไปในเว็บสายการบินแล้วหาตั๋วโดยตรงเลยไม่ดีกว่าเหรอ
คำตอบ : เว็บไซต์ Travelpayouts ถ้าจะให้เปรียบก็จะคล้ายๆพวก อโกด้าน่ะค่ะ คือเวลาที่ลูกค้าเซิร์ชหาปุ๊บ เว็บจะประมวลผลคำนวณและรวบรวมค่าตั๋วเครื่องบินที่คุ้มค่าที่สุด(ราคาถูก)ขึ้นมาน่ะค่ะ

****วิธีการสมัครก็ง่ายๆเลยค่ะ แถมฟรีด้วย****

1. เริ่มจากสมัครก่อนนะคะ กดเลยจ้า

2. กรอกอีเมล์ พาสเวิร์ดอะไรให้เรียบร้อยค่ะ แต่อย่าลืมจำไว้ด้วยนะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวเข้าระบบไม่ได้นะคะ 555
รายได้เสริมจากการท่องเที่ยว
สมัครเสร็จแล้วจะเจอหน้าแบบนี้

3. สมัครเสร็จอย่าลืมเข้าไปกดยืนยันลิงค์ในเมล์ที่ใช้สมัครด้วยนะคะ


4. หลังจากนั้นเข้าไปที่โปรไฟล์ เลือกวิธีรับเงินให้เสร็จเรียบร้อย(เราเลือก Paypal ค่ะ)

5. ถ้าใครทำบล็อคอยู๋แล้วก็สบายเลยค่ะ เพียงแค่เข้าไปที่เมนู Tool(เครื่องมือ) ก็จะมีโค๊ดหลากหลายรูปแบบให้เรานำไปแปะในบล็อคค่ะ(เราชอบแบบฟอร์มค้นหาที่สุด มันดูสวย น่าใช้ดีค่ะ)
รีวิวบทความท่องเที่ยว
ตกแต่งเป็นที่พอใจแล้วให้กดรับโค๊ดเพื่อไปติดในเว็บเราได้เลย

6. ตบแต่งรูปแบบอะไรให้เรียบร้อย เมื่อสวยงามดีแล้วก็ก็อบโค๊ดไปใส่ในบล็อคได้เลยค่ะ

เท่านี้ ถ้ามีคนเข้ามาดูเว็บของเราที่เรารีวิวเรื่องท่องเที่ยวไว้แล้วเกิดสนใจอยากเที่ยวบ้าง เขาก็จะได้ค้นหาตั๋วเครื่องบินได้ทันใน แถมเราก็ได้ตังค์ด้วย อู้ยหูยย งี้มันโชคสองเด้งชัดๆเลยนะคะนี่


ปล. ถ้าใครใช้ Wordpress สามารถโหลด Plug in ของเว็บนี้ได้เลยนะคะ
ปล.2 ถ้าใครถนัดเขียนเว็บเป็นภาษาอังกฤษ แนะนำให้เขียนเป็นภาษษอังกฤษก็จะดีมากเลยนะค๊าา เพราะจะได้ฐานคนเข้าเว็บเป็นชาวต่างชาติด้วย เพราะค่าคอมมิชชั่นที่ได้ แปรผันตรงกับราคาตั๋วนะจ๊ะะ

ใครมีคำถามอะไร ถามทิ้งไว้ได้เลยนะจ๊าา


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

  1. เอาไปแปะใน Face book ได้เปล่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กับ Facebook ยังไม่เคยลองเลยแต่คิดว่าน่าจะได้นะคะ ลองแล้วเป็นยังไงมาอัพเดตกันบ้างน๊า

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า