30 Days Fitness Challenge แอพออกกำลังกายง่ายๆที่ทำได้ทุกที่


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆแล้ว ความสวยความผอมนี่ขอบอกว่าต้องมาเป็นที่หนึ่ง หน้าสวยอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่รับรองว่าไม่ใช่เรื่องหลักเท่าเรื่องรูปร่างแน่นอนค่ะ ในปัจจุบันจะเห็นตามเว็บไซต์ทั่วไปมีประกาศขายตัวช่วยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นยาสลายไขมัน ยาลดน้ำหนัก กินแล้วผอมภายใน 3 วัน แต่เราก็ไม่รู้ว่าถ้ากินเข้าไปแล้ว จะเกิดผลอะไรตามมาในอนาคตกันบ้าง จะดีกว่ามั้ยคะถ้าหากเราลดน้ำหนักได้แล้ว รูปร่างเราดี สวยออกมาจากภายใน แถมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วย สิ่งที่เราต้องใช้มีเพียงแค่ความเพียรและความอดทนเท่านั้นเองค่ะ

แอพออกกำลังกาย 30 วัน

มีอยู่วันหนึ่ง เราเปิดหาแอพใหม่ๆเพื่อโหลดไปเรื่อยๆ สายตาไปสะดุดกับแอพสุขภาพแอพหนึ่งค่ะ 
ชื่อว่า 30 Day Fitness Challenge ชื่อแอพก็บอกเลยค่ะว่าต้องเกี่ยวกับการออกกำลังกายแน่นอน
ในหัวก็กำลังโจมตีกันอย่างหนักเลยค่ะ เชื่อว่าผู้หญิงทุกๆคนอยากสวยอยากผอมค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้สวยไม่เท่ากันก็คือความเพียรนี่แหละค่ะ แบบว่าอยากสวยแต่ก็ยังกิน ขี้เกียจไม่ออกกำลังกาย ก็คิดในใจค่ะ อยากผอมอยากผอม ก็ฮึดตัวเองเต็มที่ มือน้อยๆสัมผัสกับเนื้องพุงที่ยื่นออกมาเป็นชั้น ก่อนจะให้คำมั่นกับตัวเองว่าได้ฤกษ์ลดน้ำหนักกันก็คราวนี้นี่แหละ

แอพ 30 day fitness pantipแอพออกกำลังกาย


เปิดเข้าแอพมาหน้าตาแอพดูใช้ง่านง่ายไม่ยุ่งยากค่ะ มีให้เลือกว่าอยากจะออกกำลังกายส่วนไหน อยากลดน้ำหนักส่วนไหน เล่นรูปร่างส่วนไหนเป็นพิเศษ ก็จะมีส่วนก้น แขน ขา หรือสนใจแบบฟูลคอร์สทั้งตัวเลยก็ย่อมได้ค่ะ และก็จะมีแพลนให้เลือกค่ะ ว่าจะเลือกแบบ Easy Medium Hard ขอเตือนก่อนเลยนะคะ อย่าได้ลองแบบ Hard เชียวสำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่ม หรืออาจจะเคยออกกำลังกาย เล่นกีฬามานานหลายปี แล้วเพิ่งจะมาออกกำลังกาย เพราะอาจจะเกิดการบาดเจ็บได้ (ระดับยากสุดเราเจอ Planking ไป50วิ อย่าได้ดูถูกนะคะ 50วินี่เหมือน50นาทีเลยค่ะ แทบสิ้นลม)

แอพออกกำลังกายที่บ้าน


จากที่ลองทำไปประมาณ 3 วัน ขอบอกเลยว่า แต่ละโปรแกรม ทำไม่ถึง20นาที แต่บอกเลยว่าเหงื่อท่วม อื้อหื้มมม สะใจค่ะ ชั่งน้ำหนักปุ๊บ รู้สึกเลยว่าผอม น้ำหนักลดทันตาเห็น(มโนไปไกลและ แกแค่สูญเสียเหงื่อรึเปล่ายะ) และถ้าทำติดต่อกันไปเรื่อยๆ โปรแกรมในแต่ละวันก็จะค่อยๆเพิ่มจำนวนขึ้นมาด้วยค่ะ เพราะงั้นเลือกแบบ Easy ไว้ก่อนก็จะดีกว่าค่ะ มาเป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะ ว่าจะทำครบ30วันไหม หรือจะโหลดแอพมาเล่นเป็นเพื่อนกันก็ได้นะคะ มาแชร์กันได้จ้าาา

Download
Android คลิก
Ios คลิก

***03/09/17***
เข้ามาอัพเดตค่ะ หลังจากทำไปเรื่อยๆ น้ำหนักไม่ได้ลดแบบฮวยฮาบ แต่ขอบอกว่ากล้ามหน้าท้องแข็งมว๊ากกค่ะ ถ้าใครขี้เกียจไปฟิตเนส ขอบอกเลยว่าแอพนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยจ้า

แอพที่คล้ายกัน
-Runtastic แอพวิ่งดีๆที่ฟรีแถมไม่ต้องใช้เน็ต
-Aqualert แอพเตือนกินน้ำที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพให้คุณ
-Pedrometer step counter แอพนับก้าวไม่ใช้เน็ตที่ใช้ดีใช้ฟรีไม่มีหลุดแน่นอน



สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า