Sygic แอพแผนที่นำทางสุดแจ่มที่ใช้ได้แม้ไม่มีเน็ต



สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีแอพGPSนำทางดีๆแบบofflineที่พอได้ลองใช้แล้วถึงกับต้องรีบหยิบยกขึ้นมารีวิวกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะใช้แล้วชอบมากค่ะ สืบเนื่องจากมีอยู่วันนึงเราต้องการจะไปสถานที่นึงในตัวเมืองแต่ดันนั่งรถเลยไปไกลเลยค่ะ เลยไม่รู้จะต้องเดินทางไปยังไง อีกทั้งตอนนั้นเน็ตก็หมดค่ะ เงินในมือถือก็หมด ร้านสะดวกซื้อแถวนั้นก็ไม่มี เลยลองเปิดมือถือหาแอพที่โหลดๆติดเครื่องไว้ แล้วก็ได้แอพนี้ช่วยไว้ค่ะ



เราชอบแอพนำทางตัวนี้มากเพราะมันสามารถบอกตำแหน่ง บอกระยะทางให้กับเราได้อย่างแม่นยำ(คือใช้ตอนนั้นแม่นยำจริงๆนะคะ บอกถึงขนาดว่าเหลืออีกกี่กิโลถึงจะถึงที่หมาย) และที่สำคัญคือมันสามารถใช้งานได้แม้กระทั่งเราไม่มีเน็ต หรือ Offline นั่นเอง ที่สุดของความแจ่มจริงๆ เวอร์ชั่นที่โหลดมาตอนแรกจะให้ทดลองใช้แบบตัวเต็มเป็นเวลา 7 วัน(ซึ่งจะมีการแจ้งเส้นทางที่มีการจราจรติดขัดและช่วยแนะนำเส้นทางที่ดีกว่าให้เราค่ะ) หลังจากนั้นก็จะตัดฟีเจอร์บางส่วนออกไป แต่ถึงจะตัดออกไปบ้างแต่ขอบอกว่าการใช้งานยังคงสะดวกและดูง่ายเหมือนเดิม

ระหว่างใช้งานจะมีบอกตลอด
ว่าอีกกี่กม.ถึงจะถึงปลายทาง

ตัวแอพที่เราได้ลองใช้อย่างที่บอกว่าฟรีค่ะ แต่เวลาเปิดใช้อาจจะช้านิดนึง ไม่รู้เป็นเพราะใช้ตัวฟรีหรือเปล่า ถ้าใครสนใจอยากอุดหนุนแอพก็สามารถซื้อแบบตัวเต็มกันได้นะคะ แถมได้ใช้ฟีเจอร์ของแอพได้อย่างครบครัน สำหรับเราแล้ว ขอบอกว่าแอพนี้เต็มสิบได้สิบเลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า