Bass Booster & EQ Music Player แอพเล่นเพลงดีๆที่ฟรีแถมเบสหนักแน่น



สวัสดีค่ะ วันนี้มีแอพเล่นเพลงที่ต้องขอบอกเลยว่าหลังจากได้ทดลองใช้งานแล้ว ถือได้ว่าใช้งานค่อนข้างดี อีกทั้งใช้งานง่ายไม่ยาก เล่นง่ายปรับแต่งง่ายๆมาแนะนำกันค่ะ แอพตัวนี้จะต่างจากแอพเพิ่มเสียงเบสทั่วๆไปที่ต้องเปิดแอพเล่นเพลงก่อนแล้วค่อยเปิดแอพเพิ่มเสียงเบสตาม เพราะแอพตัวนี้สามารถเปิดเพลงและปรับเสียงเบสได้ในตัวเลยค่ะ




หลายครั้งก็แอบสับสนกับแอพต่างๆค่ะ เพราะแอพเล่นเพลงนั้นมีหลายตัวมากๆ แถมยังตั้งชื่อคล้ายๆกันอีก แต่เราเป็นประเภทนิยมของฟรี 5555 แต่ต้องใช้งานดีด้วย และแล้วโชคชะตาฟ้าก็ลิขิตให้มาเจอแอพนี้ค่ะ จากที่ได้ลองเล่นแล้วเราชอบเสียงเบสมาก คือเปิดลำโพงอาจจะได้ยินไม่ค่อยชัด แต่เวลาเสียบหูฟังแล้วต้องขอบอกเลยค่ะว่าเสียงมันตึ้บมาก ฟังทีหัวใจเต้นตุบๆ คือเบสแน่นมาก และดังด้วย บางคนอาจจะบอกว่าเป็นเพราะหูฟังแพงหรือเปล่า ขอบอกเลยว่าหูฟังเราอันละไม่เกิน150บาทเท่านั้นค่ะ แต่เสียงเบสแน่นตึบได้ใจมากๆจริงๆค่ะ


ตัวแอพมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินค่ะ แต่เราโหลดแบบฟรีมาใช้ก็ถือว่าโอเคนะคะ จะมีแค่โฆษณาในแอพแทรกมาด้านล่างนิดหน่อยเอง แต่แนะนำให้โหลดเลยค่ะ เสียงแจ่มได้ใจเราจริงๆ เสียดายมีแค่ของAndroidให้โหลด ลองโหลดไปใช้ดูนะคะ เบสตึ้บจริงง

ปล.ลองโหลดแอพนี้ไปใช้ควบคู่กัน รับรองเบสแน่นหนึบแน่นอนค่ะ คลิก

Download
Android คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า