Exness Trader ทดลองเล่น Forex ตั้งแต่เริ่มต้นจนโปรได้ด้วยแอปนี้เลย


สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าพูดถึงคำว่า Forex เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินและมีคำถามในใจว่าไอ้เจ้า Forex เนี่ยมันเล่นยังไง ใช่ไหมละคะ ช่วงนี้ต้องขอบอกเลยว่าประเทศไทยเรานั้นชอกช้ำมาก วิกฤติฝุ่น Pm 2.5 ยังไม่ทันจาง โควิด19ก็เข้ามาสมทบด้วย ทำให้แทบไม่อยากออกจากบ้านเลยค่ะ หลายคนก็ต้องพบกับวิกฤติโดนไล่ออกจากงานกลายเป็นคนว่างงานแบบงงๆ หรือบางคนก็ต้องเสี่ยงภัยไปทำงานทุกวันโดยที่โดนลดเงินเดือนอีก อย่าเพิ่งเสียใจในโชคชะตานะคะ ลองคิดในมุมใหม่ว่าช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้หาความรู้เพิ่มเติมค่ะ อาชีพอะไรที่สามารถทำเงินให้เราได้โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน หรือต่อให้เราไปเที่ยวหรือไปที่ไหนๆ ก็ยังสามารถทำรายได้ให้กับตัวเองได้ หนึ่งในอาชีพนั้นก็คือการเป็น Trader นั่นเองค่ะ
forex เล่นยังไง

พอพูดคำว่า Trader เหมือนเป็นอะไรที่ยาก ซึ่งมันก็ยากจริงๆนะคะ แต่ผลตอบแทนที่ได้มามันก็คุ้มค่ากับสิ่งที่เราทุ่มเทลงไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ที่เรากำหนดได้(วันไหนอยากได้เงินก็เทรด ขี้เกียจก็หยุด) หรือจะเป็นการเดินทางที่อิสระ(ไม่ต้องไปฝ่ารถติดแบบที่เคยเจอ ได้อยู่บ้าน ได้ไปเที่ยวโดยไม่ต้องคำนวณวันลาพักร้อน) Forex สามารถพิสูจน์ได้ว่าสามารถทำเงินได้จริงเพราะเราเห็นเพื่อนคนใกล้ตัวเราสามารถเทรดทำรายได้เฉลี่ยวันละ100$ค่ะ(ราวๆวันละ3000บาท) โอ้โห รายได้ดีกว่ารับเงินเดือนแถมอิสระขนาดนี้ เหมือนเราพูดแต่ข้อดีเนอะ จะบอกว่าข้อเสียก็มีนะคะ เพราะกว่าเราจะก้าวไปสู่การเป็น Trader ที่ทำกำไรได้นี่ ต้องขอบอกว่ามันไม่ง่าย หลายคนต้องพบเจอกับการขาดทุนที่มากมาย ใจเสีย หมดกำลังใจ แต่อีกหลายคนก็ไม่ยอมแพ้ หมั่นฝึกฝนหาความรู้จนสามารถสำเร็จในวงการนี้ได้ เพื่อนๆอาจจะมีคำถามว่ามีใครเทรด forex เป็นอาชีพบ้าง  ซึ่งเราขอบอกเลยว่ามีหลายคนเลยค่ะ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ยกตัวอย่างประเทศใกล้เคียงเลยเช่นญี่ปุ่น เชื่อมั้ยคะว่าแม่บ้านญี่ปุ่นบางคนสามารถหาเงินจากการเทรดได้มากกว่าสามีที่ออกไปทำงานข้างนอกอีกค่ะ และสิ่งที่ทำให้ Forex นั้นน่าสนใจเพราะสมัยนี้ความรู้เกี่ยวกับการเทรดเป็นอะไรที่หาง่ายมาก เรียกได้ว่าจิ้ม Google ก็เจอแล้ว แถมศึกษาได้ฟรีอีกต่างหาก ขึ้นอยู่กับความขยันของแต่ละคนแล้วว่าจะตั้งใจศึกษามากแค่ไหนค่ะ และสำหรับผู้เริ่มต้น เราก็มีแอปที่อยากจะมาแนะนำค่ะ ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาเราทำการเปิดออเดอร์ซื้อขายเราจะทำบน Metatrader 4 กับ 5 ค่ะ แต่แอปนี้เปรียบเสมือนผู้ช่วยให้คำแนะนำในการเทรดกับเราค่ะ หรือถ้าใครถนัดก็สามารถส่งคำสั่งซื้อขายผ่านแอปนี้ได้เหมือนกันค่ะ

แผนการเล่น forex ให้ได้เงิน

เกริ่นไปช่วงบนถึง Forex แล้วทำไมต้องเป็นการเทรด Forex ละ เพราะ Forex เราสามารถเทรดได้ 24 ชั่วโมงและทุกวันค่ะ(ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เราสามารถเทรดพวกCryptocurrency ได้ค่ะ) ทำให้เราสามารถศึกษาการเทรดได้โดยที่ไม่ต้องมานั่งเฝ้าในช่วงเวลาทำงานเหมือนตลาดหุ้นปกติค่ะ และสามารถเทรดได้สองทางคือBuy และ Sell ต่างจากหุ้นที่เราต้องซื้อถูกขายให้แพง แต่หุ้นตัวไหนที่เราคาดการณ์ว่ามันจะราคาต่ำลงเราจะไม่สามารถเทรดได้ ต่างจาก Forex ที่ถ้าเราคิดว่าค่าเงินนี้จะต่ำลงเราสามารถที่จะเปิดขา Sell ได้ นี่คือข้อดีของ Forex ค่ะ แต่ข้อเสี่ยงของมันก็คือ ถ้าเราไม่มีความรู้ที่พร้อม เข้าตลาดไปแบบงงๆมึนๆ เราอาจจะเทรดได้ แต่ในท้ายที่สุดเมื่อเราไม่ควบคุมจิตใจตัวเอง เราก็อาจจะพ่ายแพ้ให้กับตลาดได้ค่ะ ดังนั้น เราจึงอยากให้ทุกคนลองเริ่มต้นกับ Exness ซึ่งค่อนข้างครบครันในด้าน Information ความน่าเชื่อถือ และการเซอร์วิสที่รวดเร็วถูกใจวัยสะรุ่นอย่างเราค่ะ แต่ก่อนจะใช้แอปนี้ได้ ต้องเปิดพอร์ตสำหรับเทรด Forex ก่อนนะคะ สมัครเปิดพอร์ตคลิก ที่นี่ ได้เลย หรือใครต้องการดูวิธีสมัครแบบละเอียด สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่ เลยค่ะ

เล่นหุ้น Forex Pantipขั้นตอนการเทรด Forex

เป็นอีกหนึ่งโบรกที่ต้องขออนุญาตชมเลยว่านางแจ่มจริงๆโดยเฉพาะการเซอร์วิสที่ไม่ว่าจะทักไปเวลากี่โมง ทักไปวันหยุด นางก็พร้อมจะให้คำตอบอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเราลองทักไป 6 โมงเช้า โอ้โห...รอไม่ถึง 30 วิค่ะ ทีมงานตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญแอปที่โบรกมีให้ก็ครบครันไม่ว่าจะเป็นปฏิทินทางเศรษฐกิจ ซึ่งขอบอกเลยว่าตัวเลขทางเศรษฐกิจที่สำคัญๆนี่สามารถชี้ชะตากราฟได้เลยค่ะว่าจะพุ่งหรือจะร่วง อีกทั้งยังมีบทวิเคราะห์ทางเทคนิคให้แบบจัดเต็มและอัพเดตตลอดเวลา หรือหากมีปัญหาก็สามารถแชทคุยกับฝ่ายซัพพอร์ตได้โดยตรงผ่านแอปได้เลย(หน้าต่างแชทอยู่มุมบนขวามือของแอป) เรียกได้ว่าแอปเดียวจบครบทุกสิ่งค่ะ เดี๋ยวก่อนนะคะ ยังไม่หมดค่ะ แอปยังมี Trading Signal ไว้ให้เราไว้ใช้ในการประกอบการตัดสินใจในการเทคออเดอร์ค่ะ ใครที่สงสัยว่า Trading Signal เป็นอย่างไร คลิกได้เลย

วิธีเล่น forex เริ่ม ต้น

หรือถ้าใครที่บางวันขี้เกียจเทรดเอง ก็สามารถ Copy เทรดตามเทรดเดอร์ที่เก่งๆได้ ซึ่ง Exness ก็มีจัดไว้ให้เตรียมพร้อมค่ะ สามารถเข้าไปดูวิธีการเลือกเทรดเดอร์เก่งๆด้วยตัวเราเองได้ที่นี่เลย คลิก

เรียกได้ว่าเป็นโบรกที่่ค่อนข้างใส่ใจในรายละเอียดเยอะมากเลยนะคะ เพราะนอกจากเซอร์วิสที่ดีมาก(ตอบคำถามรวดเร็วฉับไว) ความรับผิดชอบสูง(เคยมีครั้งนึงระบบผิดพลาด ทางโบรกได้ชดใช้เงินให้ลูกค้าทุกคนค่ะ ส่วนใครได้ผลประโยชน์ได้กำไรในครั้งนั้นทางโบรกก็ไม่ได้ไปทวงคืนแต่อย่างใด) และความเชื่อมั่นสูง(สามารถฝากถอนได้อย่างรวดเร็ว) สเปรดที่ไม่สูงจนเกินไป จึงอยากแนะนำให้ได้ลองใช้กันค่ะ อ้อ สามารถทดลองเล่น Forex โดยใช้พอร์ตdemo ก่อนได้ด้วยนะคะ เหมือนของจริงเป๊ะๆ ไม่ต้องกลัวว่าทดลองเล่นเดโมแล้วกราฟจะเหลื่อมเวลาลงสนามจริงค่ะ ถ้าใครสนใจสามารถโหลดแอปได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ มีทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก
หรือใครอยากลองเล่นบน PC ก็สามารถทำได้นะคะ คลิก


















ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า