Infinite Painter วาดภาพขาย shutterstock ได้ง่ายๆด้วยแอพนี้เลย


หลายคนพอพูดถึง Shuterstock อาจจะคิดว่าสิ่งที่เราส่งขายได้นั้นต้องเป็นรูปถ่ายเท่านั้น แต่รู้ไหมคะว่าเราสามารถส่งภาพวาดของเราไปขายได้ด้วยนะเอ้อ พอพูดถึงภาพวาดบางคนก็อาจจะนึกไปถึงภาพเวกเตอร์รึเปล่า ขอบอกว่าคนละอย่างกันนะคะ อันนี้เป็นภาพวาดธรรมดา ไม่ได้แอดวานซ์ขนาดเวกเตอร์ค่ะ เรียกได้ว่าถ้ามีจินตนาการแล้วก็สามารถปลดปล่อยออกมาได้เลยไม่ต้องใช้เอฟเฟกต์อะไรเยอะแยะค่ะ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันเลยดีกว่าค่า


Infinite Painter เป็นแอพที่เราได้รู้จักมาจากกลุ่มเพจ Shutterstock ของไทยค่ะ ด้วยความที่เราอยากส่งภาพขายแต่เราถ่ายรูปไม่ค่อยเก่งค่ะ อีกทั้งจะไปหากล้องโปรเทพๆก็ไม่ได้มีงบมากมายขนาดนั้น เราก็ได้แต่ถามตัวเองว่าจะมีทางไหนที่เราจะสามารถขายไอเดียได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนมากมายไหมนะ จนได้มาเจอแอพนี้ค่ะ ไม่รอช้าเราลองโหลดมาเล่นกันเลย


จากที่ทดลองใช้หน้าจอแอพดูง่ายใช้งานไม่ยากค่ะ ถ้าใครเคยลองใช้แอพหรือโปรแกรมแนวนี้มาบ้างน่าจะทำความเข้าใจได้ไม่ยากค่ะ เราก็เลยจัดการลองวาดภาพขึ้นมาซักภาพแล้วลองส่งเข้า Shutterstock ค่ะ โดยเรากำหนดขนาดของภาพไว้ที่ 5000*5000 ค่ะ เพราะจริงๆขนาดภาพที่ Shutterstock ต้องการคือมกกว่า 4MB pixel เราเลยกันเหนียวไปเลย 5000*5000 (จริงๆคือคนในเพจแนะนำให้ใช้ขนาดนี้ค่ะ แถมตัวเลขจำง่ายดี เราเลยยึดขนาดนี้ไว้เลยค่ะ) แต่ถ้าใช้เวอร์ชั่นฟรีจะไม่สามารถขยายขนาดภาพได้เท่านี้นะคะ ต้องซื้อตัวเต็มก่อน แต่ทั้งนี้ถ้าใครอยากลองใช้ว่าถนัดมือมั้ยก็สามารถโหลดตัวฟรีมาลองเล่นก่อนได้ค่ะ เราก็ลองวาดเป็นรูปผู้หญิงแล้วลองส่งค่ะ เพราะอยากรู้ส่าจะส่งผ่านมั้ย Shutterstock จะให้ผ่านหรือเปล่า ก็พอส่งไปแล้วก็รอเวลาตรวจภาพค่ะ โดยเราส่งเป็นไฟล์ .jpeg ค่ะ หลังจากนั้นไม่เกินสองวัน ก็พบว่าภาพเราได้รับการอนุมัติเรียบร้อย เพราะงั้นแอปนี้สามารถใช้วาดภาพส่งขายได้แน่นอนคอนเฟิร์มค่ะ (รูปที่เราวงสีแดงไว้คือรูปที่วาดด้วยแอพนี้แล้วShutterstock อนุมัติค่ะ)


สำหรับใครที่อยากลองหารายได้เสริมด้วยการถ่ายรุปหรือวาดรูปขายก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและขั้นตอนการสมัครได้(ไม่มีค่าใช้จ่าย) ที่ลิงค์นี้ได้เลยนะคะ ถ่ายรูปขายด้วย Iphone หรือ Android ก็ได้ ด้วยแอพขายรูป Shutterstock แอพนี้เลย

ส่วนใครที่สนใจโหลดแอพ สามารถกดจิ้มได้ตามระบบปฏิบัติการของมือถือได้เลยจ้า ราคาเต็มของแอพตอนเราซื้ออยู่ที่ ประมาณ 150 หรือ 175 บาท ราวๆนี้ค่ะ แต่เป็นการซื้อขาดเลย

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า