Bistro Heroes เกมมือถือสไตล์RPGที่น่ารักมากมายจนอดไม่ได้ที่จะต้องเล่นทุกวัน


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีเกมมือถือแนวRPG เล่นชิลๆสบายๆมาแนะนำกันค่ะ เกมนี้มีชื่อว่า Bristro Heroes ค่ะ ตั้งชื่อบทความเหมือนจะเวอร์แต่ขอสารภาพเลยว่าเราเล่นเกมส์นี้ทุกวันจริงๆค่ะ ต่อให้ยุ่งแค่ไหนก็ต้องขอให้ได้เปิดเกมส์ขึ้นมาซักนิดนึง ขอบอกว่าเกมนี้เราโหลดมาแทบจะวันแรกที่เกมออกเลยค่ะ เพราะเราไปเห็นภาพจากเกมแล้วรู้สึกหลงรักมาก และพอโหลดมาเล่นนี่ต้องขอบอกว่าติดงอมแงมจริงๆค่ะ เป็นอีกหนึ่งเกมส์บนมือถือที่เราเล่นนานที่สุดเกมส์หนึ่งเลยค่ะ



Bristro Heroes เกม Rpg ตัวละครสุดน่ารักส่งตรงมาจากแดนกิมจิ ขอบอกเลยว่าตอนนี้เรานี่ติดเกมนี้สุดๆค่ะ คือเป็นเกมที่ไม่ใช่แค่เล่นไปวันๆแต่มีเนื้อเรื่องให้เราติดตามกันด้วย ใครสายเนื้อเรื่องก็สามารถเสพย์กันได้ แต่เราเป็นสาย Skip ค่ะ เลยไม่ค่อยได้อ่านเนื้อเรื่องเท่าไหร่ 55555 แต่เดี๋ยวก่อน เกมส์นี้มันสนุกยังไง อันดับแรกเลยถ้าใครที่ติดตามบล็อคเรามาอย่างยาวนานจะรู้ว่าเรานั้นเป็นสายฟรีค่ะ จะไม่ค่อยได้เสียเงินซื้อแอพหรือซื้อไอเทมในเกมซักเท่าไหร่ จะซื้อพวกเกมที่ไม่มีให้เล่นฟรีแล้วอยากเล่นจริงๆ เช่น This war of mind, Stardew valley, Witch spring เป็นต้น แต่เกมนี้ถึงแม้จะมีให้เราซื้อไอเทม แต่ขอบอกว่าสายฟรีอย่างเราก็สามารถเล่นได้ค่ะ และเล่นได้อย่างสบายๆแบบไม่ต้องเติมเงินซื้อไอเทมก็ได้ถ้าไม่ใจร้อน ระบบการเล่นเกมส์ถึงแม้จะไม่ได้ให้เรากดปุ่มต่อสู้ด้วยตัวเอง(เพราะเกมส์เป็นระบบต่อสู้อัตโนมัติ) แต่ขอบอกว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้นค่ะ เมื่อเราเล่นไปหลายๆด่านเราจะได้เพื่อนใหม่เข้ามาร่วมตี้กับเรา แต่เวลาเราต้องลงดันเจี้ยนต่อสู้เราจะสามารถเลือกเพื่อนไปต่อสู้ได้แค่สี่คนเท่านั้น และแต่ละคนก็จะมีสกิลต่างกัน บางดันเจี้ยนก็ต้องเลือกสกิลให้ถูก เพราะต่อให้พลังโจมตีเยอะก็มีสิทธิ์แพ้ได้ 



เกมนี้ต้องขอบอกเลยว่าจุดเด่นคือกราฟิกและตัวละครที่สุดแสนน่ารักในเกม และเกมนี้เราจะสามารถหาเงินจากเกมได้ก็ต่อเมื่อเราลงดันเจี้ยนไปเก็บวัตถุดิบเพื่อมาทำอาหาร ใช่แล้วค่ะ ระบบเกมนี้ได้รวมฟังก์ชั่นการต่อสู้กับมอนสเตอร์และการทำอาหารเข้าด้วยกัน(แต่เราไม่ได้ต้องไปทำอาหารเองนะคะ แค่ลงดันเจี้ยนไปเก็บวัตถุดิบ และเมื่อผ่านด่านแต่ละด่านไปเรื่อยๆก็จะมีเมนูใหม่เข้ามาเอง เราก็จะสามารถขายได้เงินมากขึ้น) ตัวเงินเราก็นำมาอัพเกรดพลังโจมตี และนอกจากเงินที่เราสามารถนำมาอัพเกรดได้แล้วนั้น ยังมียังมีฟังก์ชั่นตกปลา การตกปลานี้เราก็จะได้เป็น Stamina มาเก็บไว้เพื่อที่เราจะสาทารถลงดันเจี้ยนได้มากขึ้นค่ะ(สัญลักษณ์เป็นรูปสายฟ้า) ระบบปกป้องเหมือง ซึ่งถ้าเราปกป้องเหมืองโดยการโจมตีศัตรูได้สำเร็จ (สังเกตว่ารถเข็นเคลื่อนที่ถึงเส้นชัยก่อนที่ค่าพลังจะหมด) เราก็จะได้ฟันเฟืองมาช่วยอัพเกรดความสามารถเราไปอีก คือในเกมมีอะไรให้ทำมากมายเลยค่ะ เล่นได้เรื่อยๆไม่เบื่อเลยจริงๆ คือสมมติเล่นไปแป๊บๆ Stamina หมด ก็แค่ปิดเครื่องแล้วไปทำอะไรอย่างอื่นเพลินๆ เผลอแป๊บๆกลับมาเปิดก็เล่นได้แล้วค่ะ ไม่ต้องรอนานนนนเหมือนเกมอื่น ส่วนตัวเราชอบเกมนี้มาหค่ะ เล่นได้เรื่อยๆไม่น่าเบื่อ แถมตัวละครก็น่ารักเกินห้ามใจ คือน่ารักทุกตัวเลยค่ะโดยเฉพาะอัศวินสาวสุดแสนจะคิ้วท์ แอร๊ยยยย น่ารักจนไม่ได้จำชื่อเลยค่ะ 555555

อีกอย่างสำหรับเกมส์นี้ที่เราชอบคือมันเล่นง่ายด้วยค่ะ คือไม่ต้องคิดอะไรมากมาย อย่างวันไหนเรายุ่งๆเหนื่อยๆไม่มีเวลาเล่น ขอแค่เปิดแอพขึ้นมาเพื่อใช้ Stamina ในการทำอาหารเพื่อเก็บเงินไปอัพความแข็งแกร่งก็ได้ไม่ต้องทำอะไรมากมาย อย่างมีช่วงนึงเราทำงานหนักมากค่ะ ไม่ค่อยได้จับมือถือเลย เราก็อาศัยอัพค่า Stamina เพื่อที่จะได้ใช้ทำอาหารได้เยอะๆ(Stamina เต็มสุดอยู่ที่ 44 ค่ะ) เล่นแบบนี้ไปซักประมาณ 3 วัน กลับมาอีกทีผ่านดันเจี้ยนได้หลายด่านเลย 5555

สำหรับใครที่สนใจเกม Bistro Heroes ก็สามารถโหลดไปเล่นได้ฟรีๆ หรือใครถ้าเป็นสายใจร้อนอยากซื้อไอเทมในเกมเพื่อเป็นการสนับสนุนคนทำเกมก็ย่อมได้ค่ะ มีให้เล่นทั้ง Android และ Ios กันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันได้เลยค่ะ โดยเฉพาะคนที่ชอบตัวการ์ตูนน่ารักๆรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

Download 
Android 
คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า