Genshin Impact เกมส์ผจญภัยสไตล์ Open-World สุดอลังการที่ใครได้เล่นเป็นต้องตะลึง


อื้อหือ ทุกคนคะ สำหรับเกมส์ Genshin Impact นี่ ขอบอกเลยว่าถ้าใครที่เป็นคอเกมส์ยังไม่ได้เล่นถือว่าพลาดสุดๆกันเลยทีเดียว ด้วยความที่เราเป็นสาย Open World เล่นเกมส์เหมือนกับท่องเที่ยวแล้วนั้น พอเรามาเจอเกมส์นี้นี่ต้องขอบอกเลยว่าวางจอยกันไม่ลงเลยทีเดียวค่ะ และต้องขอสกรีมก่อนเลยว่าเกมส์น้ำดีภาพสวยระบบแจ่มนี้นั้นเปิดให้เล่นกันแบบ ฟรี!!!!! โอ้โหหหห ป๋ามากมายมหาศาล ถ้าใครที่ผ่านเข้ามาอ่านแค่หัวข้อแล้วสนใจอยากโหลดGenshin Impact ก็สามารถเลื่อนลงไปกดลิงค์ดาวน์โหลดด้านล่างได้เลยนะคะ มีทุกแพลตฟอร์ม แต่ถ้าใครที่กำลังลังเลยังไม่ตัดสินใจว่าจะเล่นดีมั้ย ลองมาอ่านรีวิวกันก่อนนะคะ

genshin impact สเปค

Genshin Impact
เกมส์ผจญภัยที่ส่งตรงมาจากแดนมังกร ต้องขอชมก่อนเลยว่าเกมส์ทำมาได้ดีไม่น่าเบื่อเลยจริงๆค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่าเรารู้จักเกมส์ Genshin Impact นี้บนมือถือค่ะ และต้องขอบอกว่าสเป็คเกมส์นั้นโหดมากจริงๆค่ะ ตอนนี้เราใช้มือถือ Note 9 ของ Samsung ขนาดปรับที่คุณภาพภาพต่ำสูดแล้วเครื่องยังร้อน แถมซดแบตอย่างกับกระหายน้ำมาจากไหน เราจึงเปลี่ยนเป็นโหลดบนPs4 มาเล่นแทนค่ะ ซึ่งตัวเกมส์นี้สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือ Ps4 และ PC กันเลยทีเดียว และที่สำคัญคือโหลดฟรีด้วยค่ะ นี่ไงคะ มันเจ๋งก็ตรงนี้เลย ถึงได้บอกว่าถ้าใครไม่เล่นนี่พลาดเลยนะเนี่ย ขอบอกว่าเราเจอคนเล่นเกมส์นี้หลายคนมาก เพราะงั้นเวลาเราอยาหสนิทกับใคร เราสามารถเปิดประเด็นเรื่องเกมส์นี้ได้ทันทีเลยไม่ต้องเคอะเขินเวลาเข้าไปคุยค่ะ 55555 เห็นข้อดีของการเล่นเกมส์รึยัง อิอิ


สำหรับการรีวิวGenshin Impact ของเราขอเริ่มจากแผนที่ของเกมส์นี้กันก่อนเลย ต้องขอบอกว่ากว้างใหญ่มหาศาลมาก เล่นเพลินเลยทีเดียวเวลาเล่นนี่เหมือนได้ท่องเที่ยวเลยค่ะเพราะภาพเกมส์นั้นสวยมาก สวยมากๆจริงๆ เล่นแล้วเพลินมาก แต่แมพใหญ่ขนาดนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเดินกันขาลากนะคะ เพราะระบบเกมส์จะมีจุดเทเลพอร์ตให้เราค่ะ แต่เราต้องทำการเดินทางไปเปิดจุดเทเลพอร์ตนั้นๆในครั้งแรกห่อน และตัวละครเราก็จะมีปีก หรือที่เรียกว่าเครื่องร่อนในเกมส์ ไว้เวลาเราปีนขึ้นไปที่สูงๆแล้วค่อยๆเหาะลงมาก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบค่ะ

genshin impact เปิดวันไหน

genshin impact pc เข้าไม่ได้

มาต่อกันที่เรื่องตัวละครของ Genshin Impact กันต่อ นี่ก็เป็นอีกจุดเด่นของเกมส์ค่ะ คือตัวละครสวยหล่อน่ารักแทบทุกตัวเลยจริงๆ ออกแบบตัวละครได้น่าสนใจมากมายมหาศาล ถึงแม้เกมส์นี้จะฟรี แต่พวกอัญมณีเวลาที่เราใช้เปิดกาชาสุ่มตัวละครอื่นๆไม่ฟรีนะจ๊ะ ใครสายฟรีก็อาจต้องเล่นถึกหน่อยเพื่อเก็บอัญมณีมาเปิดกาชา แต่ถ้าใครสายเปย์ก็Take my money and give Venti back กันไปเลยแบบสวยๆ สำหรับใครที่งงว่า Venti คือใคร Venti เป็นหนึ่งในตัวละครจากเกมส์ Genshin Ompact ค่ะ ซึ่งขอบอกว่าตัวละครตัวนี้นี่ Trap สุดๆเพราะตอนแรกดูไม่ออกเลยว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แต่แล้วความจริงก็กระจ่างค่ะ(เล่นเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆจะเฉลยเอง เราไม่สปอยจ้า)

มาถึงเรื่องที่สามที่อยากเม้ามอยคือระบบการต่อสู้ของเกมส์นี้ค่ะ ขอบอหว่ามีมอนสเตอร์หลายแบบมาก และต้องบอกก่อนเลยว่ามอนสเตอร์บางตัวถ้าเราแค่โจมตีธรรมดา ฟันแบบมั่วๆก็อาจจะหืดขึ้นคอได้เพราะบางตัวแข็งแกร่งมาก บางทีเกินกว่าเลเวลเราจะรับไหว เพราะงั้นภายในเกมส์จึงมีระบบธาตุมาใช้ค่ะืซึ่งจะมีดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า น้ำแข็ง (เราได้ยินลูกค้าที่ทำงานเราบอกว่ามีธาตุแสงด้วย แต่เรายังไม่เคยเจอค่ะ นี่ไงคะเห็นมั้ยย ถ้าเราเล่นเกมส์นี้เราก็ได้Topicตีสนิทกับลูกค้าแล้ว 5555) ซึ่งถ้าสมมติเราไปเจอมอนสเตอร์ที่เป็นธาตุน้ำ เราก็อาจจะใช้ตัวละครธาตุน้ำแข็งแช่แข็งมันแล้วฟันมันให้หักก็ดูจะง่าย หรือจะใช้ธาตุสายฟ้าเพื่อชอตมันก็ดีไม่หยอก เห็นมั้ยคะ นอกจากภาพสวย ระบบแอคชั่นสนุกแล้ว ยังได้ใช้หัวคิดด้วยนะ

มาถึงเรื่องที่สี่กับระบบไอเทมและอัพเลเวลของเกมส์ค่ะ ตรงนี้ขอบอกเลยว่าถ้าใครไม่ค่อยได้เล่นเกมส์ที่ต้องมาอัพเกรดอาวุธหรือไอเทมก็อาจจะมีงงงวยบ้าง(ซึ่งเราเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ) แต่ถ้าค่อยๆทำความเข้าใจแล้วจะไม่ยากเลย ยากอย่างเดียวคือตอนหาไอเทมมาอัพเกรดมันนี่แหละ และจะมีไอเทมอีกฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Artifacts ซึ่งแนะนำว่าให้สวมไอเทมที่เป็นชนิดเดียวกันจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเราได้เป็นอย่างดีค่ะ(ตัวไอเทมจะมีดาวบ่งบอกระดับไว้ แต่ไม่จำเป็นต้องเลือกที่ดาวสูงๆในตอนแรกก็ได้ ให้เน้นไอเทมที่เป็นสีเดียวกันผระเภทเดียวกันไว้ก่อนจะดีกว่า)

และมาถึงเรื่องสุดท้ายที่เราจะพูดกันในบทความนี้นั่นก็คือภาษาค่ะ ขอบอกเลยว่าคนไทยได้เฮกันอย่างแน่นอนเพราะเกมส์นี้มีภาษาไทยด้วย!!! โอ๊วมายก้อดดด แล้วไม่ได้แปลแบบไก่กาอาราเล่ด้วยนะคะ แปลมาได้ดีเลยทีเดียว เห้ยยย อะเมซิ่งมากก เราสามารถเปิดเสียงพากษ์เป็นจีน ญี่ปุ่น หรืออังกฤษก็ได้ แล้วดลือกเป็นซับไทยไว้อ่านก็ได้ เหมือนดูซีรียส์ไม่ก็อนิเมชั่นกันเลยทีเดียวเชียวแหละค่ะ พอเราเห็นว่ามีภาษาไทยนะ เรานี่ยิ้มเลย เพราะปกติเป็นคนขี้เกียจอ่าน เพราะขี้เกียจแปลนี่แหละค่ะ ทีนี้แหละจะได้ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องของเกมส์ได้เต็มที่ซักที

ขอเตือนไว้นิดนึงนะคะ สำหรับเกมส์ Genshin Impact เราขอยกให้เป็นอีกหนึ่งเกมส์ดูดเวลาปี2020ของเราอีกเกมส์นึงกันเลยทีเดียว(ก่อนหน้านั้นจะมีพวก Assassin Creed Odyssey, Days gone เป็นต้น) คือเปิดเครื่องเล่นตอนเที่ยง มารู้ตัวอีกทีนอกหน้าต่างนี่ฟ้ามืดไปแล้ว และขอแนะนำว่าถ้าใครสะดวกนะคะ มีPs4 ขอให้เล่นบน Ps4 ถ้ามีPC เล่นบนPC เถอะค่ะ เพราะบนมือถือพอเล่นไปเรื่อยๆอาจหงิดใจได้ เพราะเวลาบังคับปุ่มมันไม่เหมือนกับตอนกดแป้นพิมพ์หรือกดจอยจริงๆค่ะ มันสะดวกกว่ากันเยอะ

ขอย้ำกันอีกทีนะคะ ว่าห้ามพลาดจริงๆสำหรับเกมส์นี้ ใครสเป็คเครื่องไหว หรืออยากลองโหลดกันก่อนก็ตามกันไปจิ้มลิงค์โหลดกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Download
  • บน Smart Phone
              Android คลิก
              Ios คลิก

  • บน Ps4
              คลิก
  • บน PC(เลือก Window)
              คลิก








ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า