Reface แอพเปลี่ยนหน้าเป็นดาราที่กำลังฮิตแถมใช้ฟรีด้วยนะ


สวัสดีค่าทุกๆคน ช่วงนี้แอพเปลี่ยนหน้ากำลังฮิตมากๆเลยทีเดียว ถ้าใครเล่นเฟสบุ๊คน่าจะได้เห็นฟีดของเพื่อนๆเราเต็มไปด้วยวิดีโอของสาวสวย แต่ถ้าดูให้ดีๆ เอ๊ะ สาวสวยนั่นมันหน้าเพื่อนเรานี่นา เห้ย เพื่อนทำได้ยังไงอ้ะ ทั้งสวยทั้งเนียน เห็นแล้วว๊าวซ่ามาก นอกจากจะเป็นรูปดาราสาวสวยแล้ว ผู้ชายก็สามารถสวมบทบาทเป็นพระเอกในหนังชื่อดังได้เช่นกัน ซึ่งต้องขอบอกเลย่าเจ้าแอพตัวนี้นี่คือตัดต่อภาพได้แนบเนียนมากๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันค่ะ

แอพเปลี่ยนหน้าเป็นดารา

Reface แอพเปลี่ยนหน้าเป็นคนอื่นที่ต้องบอกเลยว่าที่สุดของการตัดต่อจริงๆ โฟโต้ช็อปมีเขินกันเลยค่ะงานนี้ อย่างที่บอกว่าถ้าใครเล่นเฟสบุ๊คจะต้องเห็นเพื่อนๆเราเล่นแอพเปลี่ยนหน้าวีดีโอกันอย่างแน่นอน คือถ้าเป็นภาพนิ่งมันก็ยังดูรู้ว่าตัดต่อใช่มั้ยคะ แต่แอพเปลี่ยนหน้าที่กำลังฮิตตัวนี้มันสามารถเอาใบหน้าสวยๆหล่อๆของเรา(ห่ะ???) ไปทำเป็นภาพเคลื่อนไหว ราวกับเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆกันเลยทีเดียว มันเลยดูแล้วทำให้เกิดความสนใจค่ะ ว่าเอ๊ะ....คลิปที่เราเห็นเพื่อนๆกำลังเฉิดฉายอยู่นั้น....ตัวจริงรึเปล่านะ แต่พอดูไปเรื่อยๆก็ร้องเอ๊ะในใจว่าเอ๊...ทำไมเพื่อนแต่ละคนถ่ายคลิปมุมเดียวแบบเดียวกันหมดเลยนะ 5555 ส่วนวิธีการใช้งานแอพนั้นไม่ยากเลยค่ะ ให้เราทำการถ่ายรูปเซลฟี่หน้าเราไว้นะคะ หลังจากนั้นก็เปิดแอพดูเลยว่ามีคลิปวิดีโออะไรพอที่จะให้เราสวมบทบาทได้บ้าง ผู้ชายก็เล่นได้นะคะ และนอกจากจะมีเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆแล้วยังมีภาพนิ่งให้เราสามารถตัดต่อใบหน้าเราใส่ลงไปได้ด้วยค่ะ ซึ่งเราชอบแบบภาพนิ่งเหมือนกันนะคะ ยิ่งถ้าใครอยากจะลองจำลองทรงผมของตัวเองก็สามารถลองใส่รูปหน้าตัวเองแล้วดูได้ค่ะ ขอบอกว่ามันเนียนโคตร เนียนกว่าแอพที่เราเคยรีวิวแอพจำลองแบบทรงผมอันนี้อีกค่ะ เราลองเล่นไปหลายรูป แอบตกใจเหมือนกันค่ะว่าเราสวยขนาดนี้เลยเหรอ(แหมมมมม ไม่ค่อยจะอวยตัวเอง 555555) แซวเล่นนะคะ คือแค่จะบอกว่าเป็นแอพเปลี่ยนหน้าเป็นคนอื่นที่ทำออกมาได้เนียนจริงๆค่ะ อยากให้ลองเล่นกัน 

ถ้าเล่นไปเรื่อยๆ อยากจะลองทำคลิปให้เพื่อนบ้าง ก็แค่เข้าไปที่ไอคนรูปคนที่อยู่มุมขวาล่าง แล้วก็เข้าไป Edit ลบรูปเก่าออกได้เลยค่ะ

แอพเปลี่ยนหน้าฟรี

สำหรับแอพตัวนี้ถ้าใครอยากใช้แบบไร้โฆษณามากวนใจ ใช้งานได้แบบไม่มีโลโก้มาบดบังภาพ ก็สามารถอัพเป็นตัวโปรกันได้ โดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ 975บาท/ปี หรือ 125บาท/อาทิตย์ค่ะ แต่แน่นอนว่าบล็อกของเรานั้นเน้นสายฟรี เพราะงั้นเราจะมาบอกวิธีให้สำหรับคนที่กลัวว่าถ้าเล่นเจ้าแอพเปลี่ยนหน้าที่กำลังฮิตตัวนี้แล้วจะเผลอไปกดทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งวิธีการนั้นไม่ยากเลยค่ะ อยากให้เพื่อนๆลองสังเกตตามนี้นะคะ ในบทความเก่าๆเราจะคอยย้ำเสมอว่า ถ้ามีคำว่า Subscribe หรือ Register หรือ Try it free หรือ Trial  พยายามให้เพื่อนๆเลี่ยงที่จะไม่กดคำเหล่านี้ค่ะ โดยอาจจะเลือกปิดแอพไปเลย หรือให้สังเกตเครื่องหมายกากบาท เพราะหากเผลอกดไปแล้ว มันจะกลายเป็นว่าเราอาจจะโดนหักเงินค่าใช้บริการโดยไม่รู้ตัวค่ะ ลองดูในรูปก็ได้นะคะ จะเห็นว่ามีเครื่องหมายกากบาทที่มุมซ้ายบน ถ้าเราไม่อยากเสียค่าบริการให้เรากดออกได้เลยค่ะ ซึ่งถ้าเราแค่อยากเล่นแอพนี้แบบขำๆ ก็อาจจะต้องมีการดูโฆษณา หรือรูปกับคลิปที่ถ่ายออกมาก็จะมีแบรนด์โลโก้ติดมาด้วยค่ะ

แอพเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆ

สำหรับใครที่อยากลองเล่นแอพเปลี่ยนหน้าที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ ก็สามารถกดได้ที่ลิงค์ด้านล่างตามระบบปฎิบัติการของมือถือเพื่อนๆกันได้เลยค่ะ สำหรับเรา เราว่าแอพตัวนี้ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายกับเครื่องค่ะ เพราะเข้าไปดูหน้าเว็บออฟฟิเชียลแล้วบวกกับไปหาข้อมูลของบริษัทเห็นว่าเคยมีลงในเว็บของ Forbes ด้วยค่ะ ตามลิงค์นี้เลย คลิก และตัวบ.ก่อตั้งในUSA ค่ะ ตามนี้ คลิก เพราะงั้นสามารถเล่นได้อยา่งมั่นใจว่าปลอดภัยกับระบบมือถือของเราในระดับนึงค่ะ

Download

Android : คลิก

Ios : คลิก

สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า