แนะนำแอพจำลองทรงผมตัวเองแจ่มๆ ที่จะให้คุณได้เห็นทรงผมตัวเองก่อนตัดจริง


เราเคยคิดมาตลอดเลยนะคะว่าบนสมาร์ทโฟนจะมีแอพไหนที่ช่วงจำลองทรงผมตัวเองก่อนตัดจริงบ้างมั้ย คือเราเป็นคนตัดผมสั้นมาตลอดค่ะ เลยอยากจะดูทรงผมสั้นผู้หญิงเท่ๆบ้าง แต่ในขณะเดียวกันก็อยากเห็นหน้าตาตัวเองตอนไว้ผมยาวด้วย และแล้วเราก็ได้ไปพบเจอกับแอพนี้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นรักแรกพบเลยค่ะสำหรับแอพจำลองทรงผมตัวนี้ ว่าแต่จะเป็นแอพอะไร เราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่า

1. Simfront 
ทรงผมสั้นซอย
มากันที่แอพแรกกันก่อนเลยค่ะ แอพนี้นี่ขอบอกเลยว่าฉีกกฎทุกแอพของแอพจำลองแบบทรงผมที่ส่วนใหญ่จะแค่ให้ถ่ายรูปตัวเองแล้วเอาทรงผมที่มีมาครอบศีรษะเรา แต่เดี๋ยวค่ะ แอพนี้ก็ดูเหมือนจะคล้ายๆอย่างนั้น แต่ขอบอกว่ามันไม่ได้มีแค่นั้นค่ะ!!!! เพราะเมื่อเราเลือกทรงผมแล้ว พอเราขยับทรงผมให้ตรงกับหน้าเรา(วิธีขยับจัดแต่งทรงให้กดรูปไอคอนสีเทาทางด้านซ้ายมือ) ตัวแอพจะทำการปรับเปลี่ยนทรงหน้าตาให้เราด้วยค่ะ ทั้งเวลาเรากระพริบตา ขยับหัว คือมาเป็นแบบเคลื่อนไหว เหมือนกับเรามีทรงผมนั้นจริงๆอยู่เลย คือไม่รู้จะอธิบายยังไง แนะนำให้ลองเลยค่ะแอพนี้ ส่วนตัวเราลองทรงผมยาวดูแล้วค่ะ ปรากฎว่าหน้าตาเราไม่ผ่านค่ะ 55555 ให้แม่ดูแม่ยังขำหงายหลังเลยค่ะ 55555 อะ ว่าแล้วก็ลองไปโหลดกันเลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2. Hairstyle Try On app
แอพเปลี่ยนทรงผม

สำหรับตัวนี้เราแค่มาแนะนำให้เพิ่มเติมค่ะ ถึงแม้ฟังก์ชั่นจะไม่ได้อเมซิ่งเท่าแอพบน แต่ขอบอกว่าแอพนี้มีทรงผมให้เลือกเยอะมากจริงๆค่ะ ถือว่าโหลดไว้ติดเครื่องไว้เป็นไอเดียในการตัดผมได้ค่ะ มีให้โหลดทั้ง Android และ ios เลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถึงแม้ว่าเราจะลองในแอพแล้วสวยหยดย้อยซักแค่ไหน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือช่างตัดผมค่ะ!!!! อันนี้ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนแล้วล่ะค่ะงานนี้  เพราะอย่างที่เราทราบกันดี ว่าหลายคนเข้าร้านแล้วเอาแบบให้ช่างดู พอออกจากร้านมาออกมาเป็นอีกทรงเฉยเลย 55555555 ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆโชคดีมีชัยได้ทรงผมที่ถูกใจกันถ้วนหน้านะค๊าา

อัพเดต 31 ส.ค.64 : มีแอพใหม่มาให้ลองเล่นกันค่ะ อาจจะไม่ได้เป็นแอพจำลองทรงผมโดยตรง แต่ลองกดเข้าไปลองทรงผมกันเล่นๆได้เล๊ยย ฟรีจ้า ที่นี่เลย คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า