Tsuki's Odyssey(มีบอกสูตรลับหาแครอทง่ายๆ) หลบหนีชีวิตเมืองกรุงที่แสนวุ่นวายมาพักผ่อนใจดีกว่า


เพื่อนๆคะ วันนี้นี่ขอบอกเลยว่ามีเกมน่ารักมากๆมาแนะนำกันค่ะ คือน่ารักมากจริงๆ ตัวเกมแทบไม่มีอะไรเลยแต่สามารถทำให้เราผ่อนคลายได้อย่างประหลาดค่ะ หลายครั้งชีวิตที่เร่งรีบอยู่แล้ว เกมมรบราฆ่าฟันก็อาจจะทำให้อารมณ์เราเดือดได้ เพราะงั้นวันนี้เลยอยากมาแนะนำเกมแนวสโลวไลฟ์ให้เพื่อนๆได้ลองหามาติดเครื่องกันค่ะ


ถ้าใครเคยอ่านบทความ Tsuki หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วไปใช้ชีวิตในชนบทกันเถอะ  ก็อาจจะสงสัยว่าเอ...แอดมินเว็บนี้มันรีวิวซ้ำรึเปล่าหว่า ขอบอกว่าเกมเป็นเกมเดียวกัน แต่ระบบการเล่นไม่เหมือนกันค่ะ อยากบอกว่าภาคในบทความนี้น่ารักกว่ามาก ไม่ว่าจะเป็นตัวน้องกระต่าย ซึ่งเป็นตัวเอกของเกมนี้ที่มีความกลมเด๊าะน่ารักดุ๊กๆมากกว่าภาคที่แล้ว และตัวละครอื่นๆที่ดูราวกับจะจับต้องได้มากกว่าภาคก่อนที่อารมณ์เหมือนเอารูปวาดมาทำภาพเคลื่อนไหว คือตัวเกมแทบไม่ต้องทำอะไรมากมาย แต่กลับสามารถดึงดูดให้ผู้เล่นอย่างเราใช้เวลากับเกมได้นานอย่างประหลาดค่ะ ตัวเกมนั้นจะเริ่มเนื้อเรื่องมาคล้ายๆกับภาคแรกเลยคือน้องกระต่าย Tsuki เนี่ย ด้วยความที่น้องเบื่อชีวิตเมืองกรุงที่แสนจะวุ่นวาย น้องเลยขอลี้ภัยกลับบ้านน้องและมาให้ชีวิตแบบเรื่อยๆเอื่อยๆแบบสโลวไลฟ์จะดีกว่า เสน่ห์ของภาคนี้ก็คืออิริยาบถของน้องที่มาเป็นภาพเคลื่อนไหวค่ะ บางครั้งเราเปิดเกมขึ้นมา เห็นน้องเดินอยู่ในบ้าน เดินไปเดินมาสะดุดขาตัวเองล้มหน้าทิ่มเลย โอ๊ยย...สงสารปนเอ็นดู และสิ่งที่ทำให้เราคิดว่าเกมนี้น่ารักอีกอย่างคือระบบไอเทมค่ะ ในเกมนี้ เราขอเรียกหน่วยเงินในเกมว่าแครอทละกันเนอะ คือน้องจะมีฟาร์มแครอทเล็กๆ โดยเราจะสามารถเก็บเกี่ยวแครอทได้ทุกๆประมาณสองชั่วโมงค่ะ ซึ่งแครอทที่ได้ก็จะสามารถนำไปแลกไอเทมที่ร้านของ Yori น้องหมาจิ้งจอกสีส้มแดง และสามารถนำไอเทมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆไปตกแตงบ้านน้องได้ค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้เราอยากหาแครอทได้เยอะๆเป็นบ้าเป็นหลังนั่นก็เพราะไอเทมแต่ละอย่างที่เราซื้อมาให้น้องนั้น บางวันถ้าน้องครึ้มอกครึ้มใจ น้องก็จะใช้ไอเทมนั้นให้เราดูค่ะ ไม่ใช่ว่าเราซื้อของมาแล้วเราจะมากดใช้ไอเทมเลยได้นะคะ ไม่ได้น๊าาา เราต้องอาศัยจังหวะที่น้องอยากจะใช้ แล้วน้องก็จะอัพภาพลงโซเชียลให้เราเห็นถึงความน่ารักในแต่ละอย่างค่ะ อย่างมีครั้งนึงเราซื้อหมากฝรั่งให้น้อง พอมาเปิดเกมอีกที เห็นน้องกำลังกินหมากฝรั่งแล้วอัพลงโซเชียลของน้อง....แต่พอกำลังเป่าลูกโป่งเท่านั้นแหละ น้องเป่าลูกโป่งแตกบรึ้มใส่หน้าตัวเอง 55555 น่าสงสาร แต่ก็น่ารักเหลือเกินน

สำหรับพวกเราที่เจอทั้งการเรียนที่หนักหน่วง การงานที่ล้นมือ ไหนจะรถติด โควิด19อีก ก็เลยอยากให้โหลดเกมนี้ไว้ในเครื่องของทุกๆคนค่ะ อย่างน้อย แค่เปิดขึ้นมาดูอิริยาบภของน้องมันก็ช่วยฮีลจิตใจแล้วค่ะ 55555 น้องน่ารักหน้าหยิกจริงๆ

มาถึงความลับของการหาแครอทกันค่ะ ถ้าใครเล่นภาคแรกมาแล้ว ไอเทมที่สำคัญในช่วงแรกที่ควรจะซื้อเลยนั่นก็คือ เบ็ดตกปลา นั่นเอง เพราะเราจะสามารถนำเบ็ดตกปลาไปตกปลา แล้วนำปลาไปขายที่ร้าน Yori(ร้านที่เราซื้อไอเทม)ได้นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งวิธีหาแครอทได้เร็วขึ้น หรือถ้าไม่ขาย ก็เก็บปลาไว้ แล้วค่อยไปดูที่บอร์ดประกาศว่ามีปลาชนิดเดียวกับที่เราตกมาได้มั้ย อันนั้นจะได้แครอทเยอะกว่าค่ะ เราว่าร้าน Yori นางกดราคาง่ะ 555555

แต่จะบอกว่าวิธีการหารปลาเป็นวิธีที่หาแครอทแบบเบสิคค่ะ สำหรับสายฟรีมามุงทางนี้ได้เล๊ยยย ในเกมจะเห็นว่าถ้าใครสายฟรี อีกวิธีนึงคือการดูโฆษณาค่ะ โดยการดูโฆษณาจะมี 2 แบบ แบบแรกคือตามหาน้องกิ้งก่าหางยาว(ไม่รู้เรียกว่าตัวอะไร อีกัวน่าไหม 555) น้อวจะคอยพลางตัวตามต้นไม้ หลังคาบ้าน หรือบอร์ดประกาศ กับอีกแบบคือจะมีน้องหมามาเคาะประตูบ้าน(เหมือนจะมาทุกครั้งที่ฟาร์มแครอทเราสามารถเก็บเกี่ยวได้) แล้วถ้าเรากดนางก็จะถามว่าจะดูโฆษณาแลกกับแครอทไหม ทีนี้ ถ้าเวลาเราดูโฆษณานะคะ บางโฆษณามันจะมีเครื่องหมาย x มาให้เรากดปิดก่อนจะหมดเวลาโฆษณา ถ้าเป็นโฆษณาแนวนี้นี่หวานเลยค่ะ ให้เรารีบกดปิดโฆษณาก่อน แล้วจะเด้งข้อความมาว่าเราจะปิดโฆษณาจริงๆใช่ไหม เราจะเสียแครอทไปนะ ให้เราเลือกแน่ใจแล้วกดปิดค่ะ พอกดปิดปุ๊บ ตัวเกมจะบอกว่าทางบริษัทส่งไฟล์มาให้ผิดพลาด นางก็จะให้เราดูโฆษราใหม่อีกรอบค่ะ แต่รอบก่อนที่เรากดแคนเซิลไปปรากฎว่าเราก็ยังได้แครอทอยู่ค่ะ เพราะงั้นถ้ามีโฆษณาแนวนี้มาซัก5รอบ โห...เก็บแครอทได้บานเลยนะคะเนี่ย แต่จะทำได้เฉพาะโฆษณาที่มีเครื่องหมายกากบาทขึ้นมาก่อนหมดเวลาโฆษณาเท่านั้นนะคะ

สำหรับใครที่ยังไม่มีน้องไว้ติดเครื่อง ก็สามารถโหลดมาไว้ได้เลยนะคะตามลิงค์ด้านล่างนี่ เล่นไปเรื่อยๆจะมีสถานที่ใหม่ๆผุดขึ้นมาเรื่อยๆค่ะ ตัวละครแต่ละตัวน่ารักมุ๊บมิ๊บได้ใจมาก นี่ตั้งแต่เล่นเกมจนมีผับบาร์ น้องเรานี่แอบหนีเที่ยวกลางคืนตลอดเลยค่ะ 55555


Download

Android : คลิก 

Ios : คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า