Tsuki หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วไปใช้ชีวิตในชนบทกันเถอะ


บางทีก็รู้สึกเหนื่อยและวุ่นวายกับการใช้ชีวิตเมืองกรุงซะเหลือเกิน ไหนจะการเดินทางที่แสนเร่งรีบ การทำงานที่แสนจะกดดัน อีกทั้งมลภาวะที่จะต้องเจออีก อยากจะหลีกหนีชีวิตที่ยุ่งเหยิงนี้ไปไกลๆ แต่พอมาเหลือบดูเงินในบัญชีกับใบแจ้งหนี้ ก็ถึงกับต้องพับโครงการเก็บไว้ก่อน 55555 สำหรับใครที่กำลังรู้สึกแบบนี้ ลองเล่นแอพนี้บรรเทาจิตใจกันดูก่อนไหมคะ

Tsuki กระต่ายน้อยสุดแสนน่ารักที่จะมาพาคุณดำดิ่งสู่ชีวิตชาวชนบทที่แสนเรียบง่าย เริ่มเกมมาคือเจ้ากระต่ายน้อยที่ต้องทำงานวุ่นตัวเป็นเกลียวในบริษัทแห่งหนึ่ง แต่แล้วการทำงานพลาดในครั้งนั้นก็ทำให้ชีวิตของกระต่ายน้อยต้องพลิกผัน เจ้ากระต่ายน้อยตัดสินใจยื่นจดหมายลาออกและกลับไปใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่บ้านเกิดในชนบทเล็กๆ หากใครเคยเล่นเกมกบเดินทาง ลักษณะการเล่นจะคล้ายกันเลยค่ะ คือเราไม่สามารถบังคับตัวละครได้ แต่สามารถเลื่อนดูสถานที่รอบหมู่บ้านชนบทได้ สามารถพูดคุย มีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนในเมืองชนบทได้ เวลาในเกมจะอิงตามเวลาจริง อย่างถ้าเราเล่นตอนกลางคืน ในเกมก็จะเป็นตอนกลางคืนค่ะ อีกทั้งแครอทที่เราเก็บเกี่ยวไว้เรื่อยๆ เมื่อเราซื้อไอเทมแต่ละอย่างแล้ว จะสามารถใช้ได้ด้วย เช่นถ้าเราซื้อคันเบ็ดตกปลา เจ้ากระต่ายน้อยก็จะสามารถนำคันเบ็ดนั้นไปตกปลาได้ค่ะ คือตัวเกมส์เป็นแบบเรื่อยๆเอื่อยๆ แต่ดนตรีประกอบกับการดำเนินเรื่องนั้นกลับทำให้ผู้เล่นอย่างเรารู้สึกสบายใจอย่างประหลาดค่ะ อ้อ ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นไม่รู้เรื่องนะคะ เพราะเกมส์นี้มีเวอร์ชั่นภาษาไทยกันด้วยละค่ะ เย้!!!


สำหรับใครที่กำลังเหนื่อยๆเบื่อๆ อยากได้แอพที่จะช่วยผ่อนคลายสบายใจ ลองปล่อยใจไปกับเจ้ากระต่ายน้อย Tsuki เสพย์ความน่ารักมุ้งมิ้งแบบเรียบง่ายดูก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีนะคะ มีให้ดาวน์โหลดทั้งบน Android และ Ios เลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า