Equalizer เพิ่มเสียงเบสบนAndroidให้หนักแน่นได้ง่ายๆด้วยแอพนี้เลย


จากบทความก่อนหน้านู้นที่เราเคยรีวิวแอพ Bass Booster & EQ Music Player แอพเล่นเพลงดีๆที่ฟรีแถมเบสหนักแน่น ขอบอกเลยค่ะว่าใครที่ชอบฟังเพลงเสียงเบสแน่นๆต้องถูกใจแอพนี้อย่างแน่นอนค่ะ(ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น) เพราะแอพตัวนี้จะมาช่วยทำหน้าที่เพิ่มเสียงเบส android ให้มีความหนักแน่น ทุ้มนุ่ม เรียกได้ว่าดังตุ้บๆๆจนหัวใจสะเทือนกันเลยทีเดียว(แหม่ เวอร์ไปมั้ยเนี่ย) ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับเจ้าแอพตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ
ปรับเสียงหูฟัง

สำหรับแอพตัวนี้จะเปรียบเสมือนเป็นโปรแกรมปรับเสียงค่ะ จะต้องทำงานคู่กับแอพเครื่องเล่นเพลงที่เรามีในเครื่องค่ะ คือมันจะช่วยเพิ่มเสียงเบสและช่วยปรับเสียงเพลงให้ดูมีมิติมากขึ้น โดยเราสามารถปรับได้ตามสไตล์เพลงที่เราต้องการเลยค่ะ ขอย้ำอีกครั้งนะคะ แอพตัวนี้เป็นเพียงแค่แอพช่วยปรับเสียงเพลงเท่านั้นนะคะ ไม่ใช่แอพเล่นเพลงน๊าา จะใช้แอพนี้ได้เราต้องเปิดเพลงในแอพเล่นเพลงก่อนนะคะแล้วค่อยเปิดแอพตัวนี้ขึ้นมา เมื่อเปิดแอพตัวนี้ขึ้นมา ตัวแอพจะทำการแนะนำให้เราโหลดแอพเล่นเพลงซึ่งเป็นของค่ายเดียวกันค่ะ แต่สำหรับเราจากที่เราทดลองใช้แล้ว เราชอบเสียงบนแอพตัวเก่าที่เราเคยรีวิวไปก่อนหน้านู้นมากกว่าค่ะ(ซึ่งก็คือตัวนี้ค่ะBass Booster & EQ Music Player แอพเล่นเพลงดีๆที่ฟรีแถมเบสหนักแน่น) เพราะแอพเล่นเพลงตัวนั้นเสียงเบสนางแน่นอยู่แล้ว เมื่อมาใช้แอพนี้ควบคู่กัน เสียงเบสยิ่งหนึบเข้าไปอีกกก อื้อหือ ขอบอกว่าถูกใจสายที่ชอบฟังเบสหนักๆอย่างแน่นอน

ปรับเสียงเพลง

ปล.เสียงเบสจะชัดเจนมากถ้าใส่หูฟังค่ะ ชัดสะใจแน่นอน
ปล.2 หากลองเปิดแอพควบคู่กันแล้วยังสัมผัสถึงความแตกต่างไม่ได้ แนะนำให้ลองปิดสวิตส์แอพ Equalizer(ตรงวงกลมสีแดงตามรูป) แล้วลองเปิดใหม่ในขณะที่ยังเล่นเพลงอยู่ค่ะ
ปล.3ใช้กับแอพYoutubeได้ด้วยนะเอ้ออออ Joox ก็ใช้ได้ด้วยนะ ใส่หูฟังแล้วกระหึ่มมากขอบอกกก เสียงแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

ไม่ต้องลังเลกันแล้วค่ะงานนี้ ต้องโหลดไปใช้ค่ะ แล้วจะกรี๊ดแบบเรา สำหรับแอพนี้ขอบอกว่าใช้ฟรีนะคะ และก็สามารถอัพเกรดเป็นตัวโปรแบบไร้โฆษณามากวนใจได้ง่ายๆเพียงแค่ดูคลิปวิดีโอเพื่อสะสมเหรียญเพียง 5 ครั้งเท่านั้น โอ้โห เรียกได้ว่าผู้ผลิตใจดีใจป๋าแบบสุดๆ เอาละ ไม่ต้องเสียเวลา โหลดไปใช้กันได้เลยค่าาา

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า