Runtastic แอพวิ่งดีๆที่ฟรีแถมไม่ต้องใช้เน็ต


สวัสดีค่า กลับมากันอีกครั้งในคอนเซปต์รักสุขภาพกันค่ะ สืบเนื่องมาจากว่ามีพี่ที่ทำงานมาชวนให้ไปวิ่งมาราธอนกันค่ะ และนางก็ชวนให้ลงแบบ10กิโลไปเลย อื้อหือ คนไม่เคยวิ่งออกกำลังกาย(มีแต่วิ่งไปทำงานเพราะกำลังจะสาย)แบบเดี๊ยนจะรอดมั้ยคะนี่ เลยต้องแปลงกายมาฝึกวิชากันหน่อย แต่เอ...จะรู้ได้ยังไงกันละว่าวิ่งไประยะเท่าไหร่แล้ว แน่นอนค่ะว่าเราต้องหาแอพวิ่งดีๆมาช่วยซักตัว ซึ่งเราได้ไปเจอแอพนี้เข้าค่ะ



ขอบอกว่าแอพออกกำลังกาย โดยเฉพาะแอพวิ่งนี่มีเยอะแยะมากค่ะ แต่จากที่เราลองแอพอื่นมา คือหน้าตาสวยงามเล่นง่าย แต่เสียอย่างคือเปิดไปเรื่อยๆแล้วชอบเด้งหลุดออกมาค่ะ จากที่วิ่งๆไปเป็นชั่วโมง มาเปิดดูแอพอีกที อ้าว ระยะทางกลายเป็น 0 ซะงั้น


แต่พอได้มาลองแอพนี้ จากที่วิ่งไปเกือบชั่วโมง ตัวแอพไม่เด้งหลุดเอง อีกทั้งยังมีแจ้งเตือนทุกกิโลด้วยค่ะ เช่นเราวิ่งได้ครบหนึ่งกิโลแล้ว แอพก็จะพูดระยะทางที่เราวิ่งพร้อมกับเวลาที่ใช้ไปในตอนนั้นค่ะ และอีกส่วนที่ทำให้เราชอบแอพนี้คือมันไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตค่ะ เพียงแค่เราเปิดGPS ก็สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ
มีโชว์ด้วยว่าในเวลาที่เราวิ่งทั้งหมดช่วงไหนเราวิ่งช้าวิ่งเร็ว

ขอบอกว่าแอพวิ่งนี้เฟี้ยวฟ้าวขนาดที่มีทั้งAndroid และ IOS กันเลยนะจ๊ะ ใครมี Iphone ก็สามารถโหลดกันไปใช้ได้ สำหรับแอพวิ่งตัวนี้มีทั้งแบบฟรีและเสียเงินค่ะ ถ้าแบบเสียเงินจะมีเมนูพิเศษเพิ่มขึ้นมาตรงที่เราสามารถในแอพช่วยไกด์ในการออกกำลังกายให้เราได้(ในเมนู Plan) จะสามารถเลือกโหมดในการฝึกฝนได้ค่ะว่าเป้าหมายเราต้องการจะลดน้ำหนัก หรือเริ่มต้นวิ่งเฉยๆ และจะไม่มีโฆษณามากวนใจ แต่สำหรับเรา แค่ตัวฟรีก็เก๋กู้ดยูเรก้าแล้วค่า เพราะเวลาออกไปวิ่งเราก็ไม่ได้เปิดเน็ตอยู่ดี เพราะงั้นตัดปัญหาเรื่องโฆษณาในแอพไปได้เลย


อันนี้คือหมวดPlan ที่ตัวแอพจะเทรนให้เรา แต่ต้องเสียค่าบริการค่ะ


Download
Ios คลิก
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า