Aqualert แอพเตือนกินน้ำที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพให้คุณ


ทุกวันนี้ปฏิเสธกันไม่ได้เลยนะคะว่าในวันๆนึงชีวิตช่างวุ่นวายไปหมด ไหนจะงานเยอะ การเดินทางที่แสนจะติดขัด อาจทำให้เรานั้นลืมนึกถึงสุขภาพตัวเองเพราะมัวแต่ทำงานจนยุ่งไม่มีเวลา จนบางครั้งถึงกับลืมทานน้ำ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของชีวิตกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆ น้ำนี่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเลยนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวสวยแล้ว ยังทำให้ไม่อ้วนด้วยนะ(อันนี้เรื่องจริงเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าต้องกินน้ำให้อิ่มแทนข้าวนะคะ แต่เวลาที่ร่างกายเรากระหายน้ำเนี่ย ร่างกายจะส่งสัญญาณหิวออกมา ซึ่งบางทีผู้หญิงเราก็เข้าใจผิดนึกว่าหิวข้าวเลยกินซะเยอะ...) เพราะงั้น วันนี้เราเลยอยากนำเสนอแอพเตือนกินน้ำดีๆที่ใช้ง่ายมากๆ ให้ทุกๆคนค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย


แอพพลิเคชั่นดื่มน้ำ

Aqualert แอพพลิเคชั่นดื่มน้ำดีๆที่ฟังก์ชั่นการใช้งานเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ที่สำคัญมีเป็นภาษาไทยให้เลือกกันด้วยค่ะ เริ่มแอพมาแอพจะให้เราทำการใส่ข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อย เช่นเพศ น้ำหนักตัว และแอพจะทำการคำนวณออกมาให้เลยว่าเราควรดื่มน้ำปริมาณเท่าไหร่ในแต่ละวัน แต่หากใครใส่ข้อมูลตรงนี้ผิดก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะเราสามารถไปแก้ไขข้อมูลตรงนี้ได้ในภายหลังค่ะ

ตัวแอพสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนได้ตามใจว่าเราอยากให้แจ้งเตือนเวลาไหน และนอกจากนั้นถ้าเราสามารถทำภารกิจดื่มน้ำได้สำเร็จครบตามที่แอพได้กำหนดไว้ เราก็จะได้สแตมป์ในช่องต่างๆด้วยค่ะ เป็นสัญลักษณ์ว่าเราทำภารกิจสำเร็จแล้วนะ เย้!!! และเรายังสามารถเชื่อมต่อแอพเตือนกินน้ำตัวนี้กับแอพเพื่อสุขภาพแอพอื่นๆของทางค่ายนี้ได้ด้วยนะคะ(บางภารกิจในแอพนี้ต้องโหลดแอพตัวอื่นมาช่วยด้วยค่ะ) อยากให้ทุกคนหันมาสนใจสุขภาพกันมากขึ้นค่ะ ซึ่งแอพนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยเพราะการดื่มน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญจริงๆค่ะ

สำหรับตัวแอพเตือนกินน้ำตัวนี้ มีทั้ง Android และ Ios เลยนะคะ สามารถใช้ได้ทั้ง 2 ระบบเลย ที่สำคัญสามารถใช้ได้ฟรีๆเลยค่ะ หรือถ้าใครซื้อแบบพรีเมียม ราคาของแอพก็ถูกมากๆ แค่ 50 บาทเท่านั้น หน้าตาแอพอาจจะไม่ได้น่ารักสดใส ดูเรียบๆ แต่ขอบอกว่าประสิทธิภาพของนางนั้นไม่เรียบเหมือนหน้าตาเลยค่ะ ว่าแล้วก็ไปโหลดมาใช้กันเลย เราจะสวยไปด้วยกันค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า