ซื้อAppได้ง่ายๆไร้บัตรเครดิตด้วยTruemoney Wallet


ต่อจากบทที่แล้วกันนะคะ ในบทนี้เราจะมาสอนวิธีการซื้อแอพจากPlay Store แบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก ง่ายชนิดที่ว่าเด็กยังทำได้(ขนาดนั้นเชียว) ว่าแล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

1.อันดับแรก เลือกApp ที่เราอยากจะซื้อกันมาเลยค่ะ

2. ให้เราเลือกเพิ่มวิธีการชำระโดยบัตรค่ะ เสร็จแล้วจะมีให้เรากรอกเลขบัตร เราสามารถนำเลขหน้าบัตรสีส้มของTruemoney Wallet มากรอกได้เลยค่ะ

3. ทุกครั้งที่ขอดูเลขบัตร Truemoney Wallet จะต้องใส่รหัส OTP ทุกครั้งนะคะ เพราะงั้นตอนสมัครTrue wallet พยายามใช้เบอร์ที่เราสะดวกดีกว่าเนอะ

4.พอกรอกเลขบัตรเรียบร้อยก็กดซื้อได้เลยจ้า อ้อ อย่าลืมกรอกรหัสเมล์ของ Google ที่ใช้ล็อคอิน Play store ด้วยนะ

       

ปล.หากเป็นการซื้อครั้งแรก หรือเพิ่มบัตรใหม่ใบแรก ระบบของGoogleจะลองตัดยอดเงินเราประมาณ41บาทออกก่อนค่ะ และจะได้คืนหลังจากนั้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลนะคะ แต่หากจะซื้อแอพละก็ แนะนำให้เติมเงินเกินำปหน่อยจะดีมาก เช่นราคาแอพ150บาท อาจจะเติมเงินไปซัก 250บาท แล้วที่เหลืออาจจะเข้าเซเว่นแทนหรือทบไปใช้ครั้งถัดไปก็ได้จ้า

5.เมื่อกดทำคำสั่งซื้อเสร็จ ก็จะมีSms แจ้งมาบอกว่าตัดยอดบัตรTruemoney wallet เราไปแล้วเรียบร้อย

6.กดโหลดแอพที่สั่งซื้อมาได้เลยจ้า

Download
Andriod คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า