Just Dance Now อยากผอมเร็วๆแบบไม่เบื่อ แนะนำแอพนี้เลย


สวัสดีกันอีกครั้งนะคะ แอพนี้ต้องขอบอกเลยว่ามันเลิศจริงๆค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากออกกำลังกายแต่เบื่อและขี้เกียจออกกำลังกายอย่างมาก(เอ๊ะ ถ้าขี้เกียจแล้วมันจะเหมาะยังไง) เพราะมันทั้งสนุก และเพลินมากๆจริงๆค่ะ แถมช่วยลดความอ้วนได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเสียเงินไปซื้ออาหารเสริมทานแบบแพงๆให้เปลืองกระเป๋าอีกด้วย เพราะแอพนี้นั้นใช้งานได้ฟรี ฟรี และก็ ฟรี เพียงแค่สละเวลามาซักครึ่งชั่วโมงต่อวันเราว่ามีผอมแน่นอนค่ะ


ตอนแรกเราเจอเกมนี้ในPlaystore เราดีใจมากๆเลยจริงๆค่ะ เพราะเราเคยมีเครื่องเกม Wii และมีแผ่นเกม Just Dance เกมนี้ด้วย แต่เราว่าระบบเซ็นเซอร์มันไม่ค่อยไว เลยไม่ได้เล่น แต่พอมาลองบนSmartphone แล้วต้องขอบอกว่าทำมาได้ดีจริงๆค่ะ หลายคนอาจจะงงๆว่าจะเล่นยังไง แล้วต้องโหลดยังไงบ้าง มาเลยค่ะ เดี๋นสเราจะมาบอกวิธีติดตั้งเกมให้ฟังกัน

ขั้นแรกนะคะ ให้ดาวโหลดตัวเกมมาไว้ในมือถือเราก่อนค่ะ

ขั้นที่สอง ให้ดาวโหลดตัวเกมไว้บนคอมพิวเตอร์ หรือTablet(โหลดเป็นแอพ) หรือบน SmartTVที่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้(ของเราทีวีใช้เน็ตไม่ได้เลยโหลดใส่Ipad แทนค่ะ) โดยที่ถ้าจะโหลดลงบนSmartTV หรือ Computer ให้เข้าเว็บไซต์นี้ค่ะ JustDanceNow

ชั้นที่สาม ให้เปิดตัวเกมในมือถือของเราค่ะ และเปิดในTablet หรือบนคอม หรือบน SmartTV รอโหลดซักพัก แล้วบนหน้าจอเราจะปรากดโค๊ดขึ้นมา 4 ตัว ให้กรอกเลข 4 ตัวนั้นใส่มือถือเราได้เลยค่ะ
ขั้นที่สี่ ถือมือถือไว้กับตัว เลือกเพลง แล้วดูตามหน้าจอTablet หรือ คอมพิวเตอร์ได้เลย หรือจะเลือกเพลงผ่านในสมาร์ทโฟนก็ได้เช่นกัน


ขั้นที่สี่ ในขณะเต้นมือถือเราต้องถือไว้นะคะ เพราะตัวสมาร์ทโฟนจะเป็นตัวจับเซ็นเซอร์ท่าเต้นของเราค่ะ จะได้นับคะแนนกันถูก อิอิ

เห็นมั้ยคะ ง่ายๆแค่นี้แถมเล่นได้ฟรีอีกต่างหาก นี่มันคุ้มสุดๆไปเลยนะเนี่ย และที่สำคัญ ตัวแอพไม่ได้แบ่งแยกระบบกันด้วยค่ะ คือไม่ว่าจะเป็น Android หรือ IOS ก็สามารถเชื่อมกันได้หมด อย่างของเราสมาร์ทโฟนเป็นAndroid แต่ Tablet เป็น IOS ก็ยังสามารถเชื่อมต่อกันได้สบายๆ ยังไงก็ลองเล่นกันดูนะคะ สนุกมากจริงๆ การันตีเลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า