Blur หน้าชัดหลังเบลอหลังเธอละลายได้ง่ายๆด้วยแอพเดียว


สวัสดีค่ะ วันนี้มีแอพเกี่ยวกับการแต่งภาพมาฝากกันค่ะ ซึ่งแอพตัวนี้ขอบอกเลยว่าเน้นการทำหน้าชัดหลังเบลอ หรือที่เรียกอีกอย่างว่าหน้าชัดหลังละลายอย่างเดียวเลย จะเห็นว่าในแอพสโตร์หรือเพลย์สโตร์นั้นมีมากมายเหลือเกิน ซึ่งก็มีฟังก์ชั่นแตกต่างกันไป อย่าเช่นแอพ Snapseed ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ แต่เรามาลองใช้แอพตัวนี้แล้วเรากลับชอบมากกว่าเพราะมันใช้ง่ายมากจริงๆในการเบลอภาพ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ


ตัวแอพนั้นค่อนข้างเรียบง่ายมากค่ะ มีแค่ตัวเลือกทำภาพเบลอ กับทำภาพให้ชัด แค่นั้นเอง
วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่เอานิ้วเราลากไปตามส่วนของภาพที่ต้องการเบอลก็เท่านั้นเอง
แต่ถ้าเราเกิดเบลอไปเรื่อยๆเพลินๆแต่ภาพดันเบลอมากไป ก็สามารถแก้ไขง่ายๆ
โดยการเลือกปุ่ม Erase และลากไปตามจุดที่เราต้องการแก้ไขให้มันกลับมาชัดเหมือนเดิม
สำหรับใครที่คิดว่าตัวแอพจะเบลอไม่เนียน อันนี้ก็ต้องขอบอกเลยว่าอาจต้องใช้ฝีมือในการระบายนิสสนึง แต่เราว่าถ้าหากเรานำแอพไปใช้บนTablet ที่มีปากกาให้แบบ Samsung Note หรือพวก Galaxy เราว่าค่อนข้างโอเคเลยค่ะ

แอพนั้นเปิดให้ใช้กันแบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย แต่อาจจะต้องดูโฆษณากันซักนิดนึงเวลาต้องการเซฟภาพ และข้อเสียของแอพตัวนี้ติดตรงที่เวลาเราต้องการ Undo ภาพนั้นแอพทำงานช้ามาก ต้องรอนานมากค่ะ เพราะงั้นหากอยากแก้ไขภาพ แนะนำให้ให้ปุ่ม Erase เพื่อแก้ภาพให้ชัดแทนดีกว่าค่ะ
Download
Android คลิก
ปล. มีแอพหน้าชัดหลังเบลอดีๆที่ใช้ง่ายอีกตัวที่อยากแนะนำจ้า คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า