Truemoney Wallet ชำระเงินได้ง่ายๆไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็ได้ในแอพเดียว


สวัสดีค่ะ ห่างหายกันไปนานเลย วันนี้มีแอพดีๆมานำเสนอกันอีกแล้วค่ะ พอดีไปเจอแอพเกมในPlay Store แล้วอยากได้มากๆ แต่การจะซื้อแอพนั้นต้องมีรหัสบัตรGoogle Play หรือตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งวิธีแรกนี่บอกตรงๆเลยว่าซื้อไม่เป็น 555 ส่วนวิธีตัดบัตร เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเคยได้ยินกันเรื่องที่Play Store ตัดยอดบัตรเอง ตัดยอดเกิน และอีกสารพัด แต่ขอบอกว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่คุณมาใช้แอพนี้ค่ะ
สำหรับตัวแอพ True Wallet นั้นสามารถใช้ได้ทุกเครือข่ายค่ะ แน่นอน นอกจาก True แล้ว Ais Dtac ย่อมใช้ได้ด้วยแน่นอน เพียงแค่คุณมีเงินสดและสมาร์ทโฟนก็สามารถโอนเงินได้ง่ายๆค่ะ เพียงแค่บ้านอยู่ใกล้เซเว่น หรือมีInternet Banking ก็สามารถโอนได้แล้วโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมอีกด้วย ว่าแล้วเราก็มาดูวิธีการโอนเงินเข้าแอพกันเลยดีกว่าค่ะ


1. เมื่อสมัครบัญชีในแอพเรียบร้อยแล้ว(แนะนำให้ใช้เบอร์โทรศัพท์ที่สะดวกรับOTPนะคะ)
ให้เพื่อนๆทุกคนสมัครบัตรWe Card ผ่านแอพได้เลยค่ะ ก็ทำการสมัครตามขั้นตอนได้เลย ง่ายๆค่ะ แป๊บเดียวเราก็จะได้บัตรเสมือนบัตรเครดิตมาแล้ว สีส้มสวยงามสง่า อุอิ

ถ้าต้องการดูเลขบัตรแบบเต็มๆ
สามารถกดตรงวงกลมสีฟ้าได้เลย

2. มาถึงวิธีการโอนเงินกันนะคะ สำหรับใครที่อยากออกกำลังกาย สามารถเดินไปเติมเงินได้ตามเซเว่นทุกสาขา แต่สำหรับสายนิ่งเป็นหลับขยับเป็นกินแบบเรานั้น 555 เราเลือกวิธีโอนผ่าน I-Banking ค่ะ จะเลือกของบัญชีไหนก็ได้ค่ะเพราะทุกบัญชีนั้นโอนไม่เสียค่าธรรมเนียมจ้า หรือหากใครใช้บ่อยสามารถเลือกแบบเชื่อมบัญชีธนาคารได้โดยตรงเลย จะได้ไม่ต้องมาโอนหลายครั้งให้เสียเวลาจ้า ว่าแล้วก็กดที่ "เติมเงินเข้าบัญชี" และเลือกธนาคารกันเลย


3. อันนี้จะยกตัวอย่างแบบใช้ Internet Banking นะคะ ก็จะมีวิธีการโอนให้ตามภาพเลยค่ะ ถ้าเลือก I-banking ก็จะมีสอนให้ตามภาพเลย


4. หากโอนสำเร็จ จะมีเมสเซสเด้งเข้ามาทันทีค่ะ เป็นเมสเซสแจ้งว่าเงินเข้าบัญชีเราแล้ว ขอบอกว่าโอนปุ๊บเงินเข้าปั๊บ รวดเร็วทันใจยิ่งกว่านับ1 2 3 ซะอีก

บทต่อไป เราจะมาสอนวิธีซื้อแอพในPlay Store กันนะคะ ขอบอกว่าทั้งง่าย สะดวก และที่สำคัญ ปลอดภัยไม่มีการหักเงินเกินงบแน่นอนจ้า ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า