DSLR Camera Blur Effects แอพหน้าชัดหลังเบลอได้ง่ายๆฉบับมือถือไม่เทพก็ทำได้ด้วยแอพนี้เลย


ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่ามือถือรุ่นใหม่ๆสมัยนี้นั้นสำหรับฟังก์ชั่นกล้องจะขาดไม่ได้เลยกับฟังก์ชั่นหน้าชัดหลังเบลอ ซึ่งเป็นแนวถ่ายภาพสุดฮิตโดยเฉพาะเวลาถ่ายภาพบุคคลเพื่อต้องการเน้นจุดเด่นที่ตัวบุคคล แต่มือถือบางรุ่นก็ไม่ได้ได้ใส่ฟังก์ชั่นตรงนี้มา ไอครั้นจะไปเข้าแอพแต่งภาพบางแอพก็ต้องปรับยุ่งยากไปหมด แต่ขอบอกว่าแอพนี้ใช้งานง่ายมากค่ะ แค่ไม่ถึงสามนาทีเราก็จะได้ภาพถ่ายหน้าชัดหลังละลายมาไว้ครอบครองกันแล้ว แถมวิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆ ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

จริงๆสำหรับแอพหน้าชัดหลังเบลอเราเคยรีวิวไว้แล้วตัวนึงค่ะ ซึ่งก็คือตัวนี้ Blur หน้าชัดหลังเบลอหลังเธอละลายได้ง่ายๆด้วยแอพเดียว แต่ขอบอกว่าตัวใหม่ที่จะมานำเสนอนี้ใช้ดีเหมือนกันค่ะ DSLR Camera Blur Effects แอพหน้าชัดหลังเบลอดีๆที่สามารถถ่ายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังกันเลยค่ะ(แอพหน้าชัดหลังเบลอบางตัวใช้ได้แค่กล้องหลังถ่ายเท่านั้น) หรือจะเลือกภาพจากอัลบั้มที่เรามีอยู่แล้วก็ทำได้โดยไม่ต้องมาถ่ายใหม่ให้เสียเวลาค่ะ


โอเคค่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า เมื่อเราถ่ายภาพเสร็จแล้ว(หรือเลือกไฟล์ในเครื่องได้แล้ว) ตัวแอพก็จะให้เราครอปภาพค่ะ หรือถ้าไม่อยากครอปภาพก็เลือกใช้แบบภาพเต็มเลยก็ได้ ทีนี้แอพก็จะให้เราเลือกรูปแบบการเบลอค่ะ ว่าจะเบลอเป็นแนววงกลม แนวตั้งฉาก แต่ที่เราชอบคือมันให้เราเลือกเบลอแบบอิสระได้ด้วยค่ะ คือไม่ต้องมาระบายฉากเบลอข้างหลัง แต่แอพจะให้เราทำการลากเส้นประอย่างอิสระและให้เลือกภายหลังว่าต้องการเบลอในเส้นประที่เราลากไว้ หรือเบลอด้านนอกเส้นประ ซึ่งมันใช้งานง่ายมากๆจริงๆค่ะ อยากให้ลองใช้กัน เพราะอย่างมือถือของเราตัวกล้องไม่ได้ใส่ฟังก์ชั่นหน้าชัดหลังเบลอมา พอได้แอพนี้มาช่วยแล้วมันดีต่อใจจริงๆค่ะ เมื่อทำการแต่งรูปเสร็จแล้ว ไฟล์รูปจะอยู่ในชื่อโฟลเดอร์ DSLR Camera Blur Effects ค่ะ

รูปที่เบลอเสร็จแล้วค่ะ

สำหรับแอพนี้ใช้ได้ฟรีนะคะ ถ้าซื้อตัวเต็มราคาก็ไม่แพงมาก อยู่ที่49 บาทเท่านั้น หรือถ้าใครยังไม่อยากใช้แบบตัวเต็มก็สามารถเลือกดูโฆษณาเพื่อลบลายน้ำได้ค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันได้เลย แล้วจะชอบแบบเราา

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า