Google Opinion Rewards ทำแบบสอบถามแล้วสะสมเงินเพื่อซื้อแอพได้ฟรีๆไม่มีหลอกที่แอพนี้เลย


เชื่อว่าต้องมีหลายคนที่เคยมีโอกาสได้ซื้อแอพผ่านทาง Play Store กันบ้างไม่มากก็น้อย อย่างเรานี่ก็จะหมดไปกับพวกแอพเกมส์ซะส่วนใหญ่ค่ะ เพราะอย่างบางเกมส์ที่ชอบมากๆก็มีความรู้สึกอยากจะสนับสนุนคนทำเกมส์ให้มีกำลังใจในการทำเกมส์ภาคต่อๆไป(เช่นเกมส์ This war of mine เกมส์นี้ดีมากค่ะ และเป็นเกมส์มือถือที่เรานำมาเล่นซ้ำบ่อยที่สุด) แต่บางทีก็แอบเสียดายเงินเหมือนกันเนอะ แล้วจะมีทางไหนที่จะช่วยประหยัดเงินในการซื้อแอพให้เราบ้างไหมเนี่ย ขอบอกว่าบทนี้มีคำตอบค่ะ

สำหรับแอพ Google Opinion Rewards นี่ต้องขอบอกเลยว่าพี่เกิ้ลเราส่งตรงมาเองกันเลยทีเดียว เพราะงั้นจะมาแบบหลอกลวง ไม่จ่ายเงินให้นี่ขอบอกว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน แอพนี้ถ้าจะให้เปรียบเทียบก็จะอารมณ์เหมือนอัฐยายซื้อขนมยายค่ะ เพราะถึงแม้ Google จะจ่ายเงินให้เราก็ตาม แต่เราก็ต้องนำเงินตรงนั้นมาซื้อแอพกับทางกูเกิ้ลอยู่ดี 55555 รูปแบบของแอพนี้จะเป็นเหมือนให้เราทำแบบสอบถามค่ะ ซึ่งแบบสอบถามนี้จะไม่ได้มีมาให้ตลอด บางแบบสอบถามก็ให้ทำสั้นๆแต่ไม่มีค่าตอบแทน แต่เราถือว่ามีไว้ติดเครื่องก็ไม่เสียหายค่ะ ว่างๆก็ลองเปิดขึ้นมาตอบแบบสอบถามพอได้เปอร์เซ็นค่าตอบแบบสอบถามเล็กน้อยขำๆ ค่อยๆเก็บเล็กผสมน้อยค่ะ เพราะยังไงเงินก็ยังคือเงินเนอะ บางคนก็ทีได้3บาทบ้าง 5บาทบ้าง เรียกได้ว่าเก็บไว้ทำแบบสอบถามแบบชิลๆไม่ซีเรียส ไม่ได้จริงจังอะไรค่ะ อย่างเราเจอแบบสอบถามตัวนึง จำไม่ได้แล้วว่าถามเกี่ยวกับอะไรค่ะ แต่จำได้แค่ความรู้สึกตอนตอบคำถามว่าถามกับตัวเองบ่อยมากว่า"คำถามอิหยังวะ" เพราะมันเป็นคำถามที่แบบว่า...แบบสอบถามนี้เขาจะต้องการคำตอบนี้ไปทำอะไรหว่า อะไรประมาณนี้ค่ะ 555555 คือถ้าให้พูดจริงๆผลตอบแทนมันไม่ได้มากมายขนาดนั้นค่ะ อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าก็จะมีได้มานิดๆหน่อยๆพอให้ใจชื้นว่าเออ...เราไม่ได้ตอบแบบสอบถามเสียเปล่านะ 5555 ก็เอาเป็นว่าทำแบบขำๆไม่ต้องคิดมากละกันนะคะ แต่มีครั้งนึงเราเจอแบบสอบถามเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทำไปแค่ไม่กี่ข้อเองค่ะ ปรากฎยอดเด้งมาเลย 20กว่าบาท ว๊าววว แต่ต้องระวังนะคะ พอได้ยอดมาแล้วอย่าเก็บไว้นานนะคะ เพราะยอดเงินของเรามีอายุการใช้งานด้วยนะ เหมือนเติมเงินในมือถือเลยค่ะ ถ้าปล่อยให้วันหมดเราก็อาจโดนตัดเงินในซิมได้ เพราะงั้นพอได้ยอดมาอย่าลืมเอาไปซื้อแอพซื้ออะไรในพี่เกิ้ลด้วยนะคะ

เอาเป็นว่าใครที่อยากลองก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ 

Android : คลิก

Ios : คลิก


มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า