Money Lover แอพรายรับรายจ่ายที่ใช้ง่ายแถมมีทั้งAndroidและIosเลยนะ


เคยรู้สึกแปลกใจกันไหมคะ ทั้งๆที่เราเพิ่งได้รับเงินเดือนมาไม่กี่วัน ทำไม๊ทำไมพอจะใกล้สิ้นเดือนทีไรกระเป๋าตังค์ถึงได้กรอบแห้งทุกทีเลย เงินมันหายไปไหนกันหมดนะ ใช้อะไรไปบ้างก็นึกไม่ออก "อยากประหยัดให้ได้มากกว่านี้จัง แต่จะทำยังไงดี จะให้มานั่งเขียนรายรับรายจ่ายกับสมุดเล่มหนาๆเหรอ..." เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งคิดไปไกล สมัยนี้เรามีสมาร์ทโฟนทั้งที ก็ต้องใช้ให้คุ้มค่ากันหน่อยค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดแอพนี้มาใช้กันเลย

สำหรับตัวแอพนี้เปิดขึ้นมาจะให้เราสมัครเมล์ก่อนค่ะ ฟังก์ชั่นต่างๆใช้ง่าย มีสกุลเงินให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเวลาไปเที่ยวต่างประเทศแล้วอยากจะคำนวณค่าใช้จ่ายที่ใช้ไปก็สามารถคำนวณได้เลย ไม่ต้องเเปลงเป็นเงินบาทให้เสียเวลา(พอบันทึกเสร็จแล้วค่อยมาแปลงเอาก็ยังไม่สาย) แล้วก็บันทึกข้อมูลรายรับรายจ่ายได้เลยค่ะ


เวลาบันทึกข้อมูลตัวแอพจะมีแยกประเภทด้วยว่าเป็นรายรับ หรือรายจ่าย หรืออยู่ในประเภทหนี้สินเงินกู้ แม้กระทั่งปล่อยกู้ก็มีให้ทำรายการค่ะ เพราะฉะนั้น ใครที่ปล่อยเงินกู้ให้เพื่อนก็สามารถหยิบแอพนี้ไปใช้กันได้เลย 5555

ตัวแอพมีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน แต่สำหรับแอพที่เรานำมารีวิวนั้น ใช้ฟรีก็ถมเถิดแล้วค่ะ ที่สำคัญมีให้เลือกใช้ทั้งแอนดรอยและไอโฟนเลยค่ะ โหลดมาไว้ใช้ติดเครื่องก็จะดีเป็นอย่างยิ่ง แล้วคุณอาจจะตกใจว่าเงินเดือนจากที่เคยได้เท่าเดิม แต่กลับใช้ได้นานขึ้นเพราะการควบคุมรายรับรายจ่ายของเราเองค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า