Writer แอพเขียนนิยายสุดคลาสิคที่ใครได้ใช้เป็นต้องติดใจ


สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้เรามีแอพๆนึงมานำเสนอค่ะ ด้วยความที่เราต้องเดินทางออกจากบ้านทุกวัน และต้องอะพบทความ เขียนรีวิว ซึ่งบางทีในช่วงเวลาที่เราอยู่ข้างนอกที่ไม่มีคอมพิวเตอร์ เราก็มักจะมีไอเดียอะไรแปลกๆผุดขึ้นมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งนิยาย หรือเขียนรีวิวต่างๆ แอพนี้จะเป็นผู้ช่วยในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์เราค่ะ

ทำไมถึงต้องเป็นแอพนี้?

จากที่เราเคยคิดว่า แค่พิมพ์ตัวหนังสือ ใช้แอพอะไรก็ได้แหละ เราก็เลยหลงไปใช้แอพที่ติดมากับเครื่องอยู่ซะนาน แต่พอได้มาลองใช้เจ้าตัวนี้แล้วต้องขอบอกว่าติดใจสุดๆ เพราะตัวแอพสามารถแยกโฟลเดอร์ได้เป็นหมวดหมู่(ต่างกับแอพที่ติดมากับเครื่องที่ได้แต่พิมพ์แต่ไม่สามารถจัดสรรหมวดหมู่ได้)

และที่สำคัญยังคำนึงถึงการถนอมสายตาด้วยฟังก์ชัน Night Mode อีกด้วย แต่แนะนำว่าให้หมั่นเซฟบ่อยๆนะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลทีาเราพิมพ์ เพราะเกิดเครื่องค้างอะไรแบบนี้มันจะกู้ยากจ้า(ฟังก์ชั่นBackup มีเฉพาะแบบพรีเมี่ยมซึ่งต้องซื้อตัวเต็ม) เพราะงั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเราก็สามารถแต่งนิยายได้เป็นเรื่องๆ(ถ้าแต่งไหว 5555) หรือเขียนรีวิวได้สะดวกสบายบนมือถือของเราเองได้เลยค่ะ

อย่าลืมเซฟน๊า
สำหรับตัวแอพนี้ขอบอกเลยว่าใช้งานง่ายจริงๆ มันเรียบง่ายซะจนเราติดใจไม่กลับไปใช้ตัวที่ติดมากับโทรศัพท์ตอนแรกแล้ว ตอนนี้จะมีเวอร์ชั่นฟรีและแบบโปรซึ่งตอนนี้สนนราคาอยู่ที่ 61 บาทเท่านั้น แต่ขอบอกว่าถ้าไม่ได้เน้นอะไรมาก แค่พิมพ์+ถนอมสายตา เวอร์ชั่นฟรีก็ถือว่าครบครันแล้วค่ะ(อย่างบทความชุดนี้ก็ใช้แอพนี้พิมพ์เลยนะเนี่ยย) แต่น่าเสียดายตรงที่แอพนี้ยังมีให้ใช้แค่บนAndroidเท่านั้น เพราะเราลองหาบนappstoreแล้วยังไม่มีจ้า แต่สาวกIos แอปเปิ้ลไม่ต้องเสียใจไป ถ้าเรามีแอพใหม่ๆเด็ดๆเราจะรีวิวกันให้ชมอีกแน่นอนจ้า

ว่าแล้วก็สามารถไปดาวโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เล๊ยยย

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า