BKK Rail แอพที่บอกข้อมูลเกี่ยวกับสถานีรถไฟฟ้าทุกสายที่ครบครันสุดๆที่อยากให้โหลดติดไว้


เคยเป็นกันมั้ยคะ งงๆกับสถานีรถไฟฟ้าว่าจะต้องไปสายไหน สถานีรถไฟฟ้า bts มีสถานีอะไรบ้าง ไหนจะสถานี mrtอีก หรือAirport rail link หรือบางทีก็สับสนว่าพอไปแล้วจะต้องออกทางออกไหน  มันมีทางออกเยอะแยะไปหมด แล้วรถไฟจะมากี่โมง ไปสถานีนี้ราคากี่บาท ขอบอกเลยว่าคำถามเหล่านี้จะหมดไปค่ะ เพียงคุณโหลดแอพนี้ติดไว้ในเครื่อง

BKK Rail แอพที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้าท่ดูง่ายใช้งานไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของราคาว่าถ้าไปจากสถานีนี้แล้วจะต้องเสียค่าบัตรเท่าไหร่ หรือจะเป็นเรื่องสถานีที่เชื่อมกันระหว่าง Bts Mrt Apl หรือจะเป็นทางออกต่างๆที่บางคนสับสนงงงวยกันว่าจะต้องออกทางไหนกันแน่ บางทีเราไปใช้Mrt แล้วขึ้นผิดทางก็มีค่ะ กลับกลายเป็นไปโผล่คนละฝั่งกับที่เราต้องไปซะงั้น ต้องเสียเวลาลงบันได้ ขึ้นบันไดใหม่อีก

คือแอพนี้ สิ่งที่เราชอบมากเลยคือ ยางมีบอกสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยค่า!!! เคยมั้ยคะะะ อยากเข้าห้องน้ำอ้ะะะ แต่แถวนั้นไม่มีห้องน้ำสาธารณะ บางทีก็ได้สถานีรถไฟฟ้านี่แหละค่ะช่วยชีวิตไว้ ขอบอกว่าแอพนี้เขามีบอกด้วยนะคะ ว่าแต่ละสถานีมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง แน่นอนว่ามีบอกด้วยว่าสถานีไหนมีห้องน้ำให้ใช้บริการบ้าง และก็ยังมีบอกในเรื่องข้อมูลเครื่องATM โทรศัพท์สาธารณะ ฯลฯ คืออยากให้โหลดเก็บไว้จริงๆค่ะ มันดีย์ค่ะ และคาดว่าในอนาคตแอพนี้จะเป็นแอพที่รวบรวมเส้นทางรถไฟฟ้าสายใหม่ๆไว้ในแอพเดียว ทำให้เราไม่ต้องเปิดสลับกันดูระหว่าง Bts Mrt Apl ให้เสียเวลาค่ะ



สำหรับตัวแอพสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วยค่ะ อีกทั้งยังใช้งานได้ฟรีอีกด้วย โหลดไว้ติดเครื่องเลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า