Mandrasoft Manga แอพอ่านการ์ตูนออนไลน์แบบฟรีๆที่ไม่ต้องเติมเหรียญก็อ่านได้


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ไหนใครชอบอ่านการ์ตูนออนไลน์บ้างยกมือขึ้น เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบอ่านการ์ตูฯออนไลน์มากกก(โดยเฉพาะอ่านการ์ตูนฟรี 5555) คือว่างเมื่อไหร่ต้องมาหาเว็บอ่านการ์ตูฯออนไลน์เพื่อหาเรื่องอ่านค่ะ ซึ่งตอนนี้ขอบอกเลยว่ามีหลายเรื่องหลายแนวจนตามอ่านกันไม่หวาดไม่ไหวจริงๆค่ะ แค่เฉพาะการ์ตูนญี่ปุ่นนี่ก็เยอะมากแล้วจริงๆ ซึ่งวันนี้เราไปเจอแอพตัวนึงมาค่ะ คือดีงามมากกก มีหลากหลายแนวจริงๆ แถมอ่านฟรีด้วยย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
Mandrasoft Manga แอพอ่านการ์ตูนออนไลน์ที่มีสารพัดแนวถูกใจสายมังงะกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะสายบู๊ หวานแหวว คอมเมดี้ หรือสายเฉพาะอย่างแนว Yaoi/Yuri ก็มีมาให้เชยชมกัน ที่สำคัญไม่ต้องเติมเหรียญกันให้ว้าวุ่นใจ ซึ่งเปิดแอพมา ตอนแรกเรานึกว่าตัวแอพจะเชื่อมไปยังเว็บไซต์ค่ะ แต่ไม่ค่ะ เราสามารถอ่านได้ในแอพเลย การทำงานของแอพดีงามไม่มีสะดุด ไม่มีรอโหลดมังงะแต่ละหน้าให้ต้องหงุดหงิดใจ(แน่นอนว่าขึ้นอยู่กับความเร็วเน็ตของแต่ละบ้านด้วยนะจ๊ะ)


เปิดแอพเข้ามา เราต้องกดเครื่องหมาย + ที่มุมล่างขวาแอพก่อนแล้วลิสต์การ์ตูนจะขึ้นมาให้เราเลือกค่ะ คือเราต้องเลือกเรื่องที่เราอยากจะอ่านมาเก็บไว้ในLibraryก่อนค่ะ เมื่อหนังสือเข้ามาแล้วก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านแบบออฟไลน์ หรือจะอ่านออนไลน์เลยก็ได้ สะดวกสุดๆค่ะ แต่ของดีแบบนี้ ต้องบอกก่อนนะคะว่าเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษล้วนๆนะคะ แต่เราคิดซะว่านอกจากได้อ่านการ์ตูนฟรีแล้ว ยังได้ฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วย นี่มันโชค 2 ชั้นกันเลยทีเดียวนะเนี่ย

หวาวววววว วิ๊วววววว แนวที่สาวๆต้องการ (อะไรข๊องเอ็งอิคนเขียน)
 อะว่าแล้วก็ไม่ให้เป็นการเสียเวลา เพื่อนๆสามารถกดดาวน์โหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ หรือใครมีแอพอ่านการ์ตูนดีๆก็สามารถแชร์กันมาได้เลยน๊าาา

Download
*ล่าสุดแอพปลิวอีกแล้วจ้า โหลด Ios ไปก่อนน๊าา

สาย Ios ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เรามีอีกแอพที่ใช้บน Ios โดยเฉพาะมาฝากกันด้วยค่ะ และแน่นอนว่า ฟะๆๆๆๆฟรี!!!(เลียนแบบเสียงมาดามมด) ลองจิ้มโหลดไปใช้ได้เลย(เป็นคนละตัวกับที่รีวิวนะคะ)

Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า