Metatrader 4 แอพเทรดForex ยอดนิยมที่สายเทรดForex ห้ามพลาด


ในปัจจุบันนี้ ขอบอกเลยค่ะว่าหนทางการลงทุนนั้นมีอยู่รอบตัวเราจริงๆ เพียงแค่เราเปิดอินเตอร์เน็ตค้นหาปุ๊บ ข้อมูลต่างๆก็โชว์มาให้เห็นตรงหน้าให้เลือกสรรกันแบบตาลายกันเลยทีเดียว หลายคนคงจะได้ยินคำว่า Forex มากันไม่มากก็น้อย บางคนที่เล่นหุ้นอยู่แล้วก็เริ่มรู้สึกสนใจ เพราะตลาด Forex นั้นเราสามารถเทรดได้ทุกวันทำการ แถมเทรดได้24ชม.กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทำงานเสร็จกลับบ้านแล้วก็กลับไปเทรดได้ไม่ต้องกลัวตลาดปิด และวันนี้เราจะมาแนะนำผู้ช่วยในการเทรด Forex ที่ทุกคนต้องมีไว้ติดเครื่อง นั่นก็คือ Metatrader 4 นั่นเองค่ะ
Metatrader 4 หรือ Mt4 เป็นโปรแกรมและแอพที่เป็นที่นิยมสำหรับสายเทรดForex กันเลยทีเดียว เนื่องจากตัวแอพใช้งานง่าย ตั้งค่าไม่ยาก แถมมีเครื่องมือทางเทคนิคให้เลือกใช้กันอย่างหลากหลาย บางคนอาจจะสงสัยว่าเอ...มันมีเวอร์ชั่น Mt5 ด้วยนะ ถ้าเลือกตัวที่เวอร์ชั่นสูงกว่ามันน่าจะทันสมัยกว่ามั้ย ถ้าตามความเห็นของเราจากที่ลองใช้มาสองตัว เราชอบตัว 4 มากกว่าค่ะ เพราะมีความรู้สึกว่ามันเสถียรกว่า และทำงานเร็วกว่า และสำหรับใครที่ชอบเทรดโดยการใช้ EA ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่บน Mt4 มากกว่าค่ะ ส่วนวิธีการตั้งค่า Mt4 บนมือถือนั้นไม่อยากเลยค่ะ เพียงแค่จิ้มไปที่หน้าจอ ก็จะขึ้นแถบขึ้นมาให้ดูกัน มีการเลือก Timeframe ต่างๆซึ่งตรงนี้เราจะข้ามไปนะคะ ส่วนปุ่มหลักๆที่เราใช้นั้นมีอยู่ 3 ปุ่มสำหรับการตั้งค่ากราฟต่างๆนะคะ นั่นก็คือ

โปรแกรมฝึกเทรด forexวิธีใช้ metatrader 4 android

1.ปุ่มรูปฟันเฟือง(ปุ่มนี้จะขึ้นมาก็ต่อเมื่อเรากดที่แถบสามขีดด้านซ้ายมือบนค่ะ) : ไว้สำหรับตั้งค่าทั่วไป เช่นตั้งค่าสีกราฟ เส้นกราฟ รูปแบบกราฟ ฯลฯ

2.ปุ่มรูปตัว f : ไว้สำหรับเพิ่ม Indicator ต่างๆ เช่นเส้น Ma Rsi เป็นต้น

3.ปุ่มรูปทรงเลขาคณิต(ที่เป็นรูปสี่เหลี่ยม วงกลม สามเหลี่ยมในไอคอนเดียว) : ตัวนี้สำหรับคนชอบเล่นตามเทรนด์ไลน์ค่ะ เป็นไอคอนที่ไว้ให้เราเพิ่มเส้นเทรนด์ไลน์ เส้น Fibonacci เป็นต้น

สำหรับโบรกเกอร์ที่เราใช้อยู่เราใช้ของ Pepperstone ค่ะ เนื่องจากเราเทรดทอง ค่าเสปรดทองเจ้านี้ถูกดีค่ะ ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้นะคะ(ขั้นตอนสมัครจะยุ่งยากนิดนึงง) เมื่อสมัครแล้วหากใครยังไม่มั่นใจก็สามารถเล่นแบบเดโมก่อนได้นะคะ โดยPepperstone จะให้เราทดลองเล่นเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ หากครบ1เดือนแล้วแต่ยังไม่มั่นใจก็สามารถต่ออายุบัญชีเดโมได้เรื่อยๆค่ะ

หรือใครที่อยากเล่นสกุลเงินอื่นๆแล้วอยากได้ค่าเสปรดถูกๆ และเชื่อถือได้ เราขอแนะนำ Exness เลยค่ะ

สำหรับตัวแอพมีให้ใช้ทั้งแบบ Android และ Ios เลยค่ะ ถ้าใครสนใจก็สามารถลองโหลดไปใช้งานกันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ

ปล.การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ที่สนใจกรุณาศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุนนะคะ
ปล.2 สามารถพูดคุยสอบถามได้ที่กล่องคอมเมนต์ได้เลยนะจ๊าา


Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า