Prana Breath แอพฝึกหายใจปราณ ที่ลองทำแล้วดีจนอยากบอกต่อ


เคยสังเกตร่างกายตัวเองกันบ้างไหมคะว่าเราหายใจกันได้อย่างถูกต้องหรือเปล่า บางคนช่วงลมหายใจสั้นถี่ ส่วนบางคนสามารถหายใจได้ยาวมาก หลายคนอาจจะคิดว่าอาจเป็นเพราะขนาดของปอดคนเราไม่เท่ากัน ซึ่งจริงๆแล้วของแบบนี้เราสามารถฝึกกันได้ค่ะ เชื่อไหมว่าการหายใจนั้นหากเราสามารถทำได้อย่างถูกต้อง มันสามารถช่วยบำบัดอะไรได้หลายอย่างค่ะ อีกทั้งยังทำให้ร่างกายเราสามารถนำออกซิเจนจากภายนอกไปใช้ได้มากขึ้นด้วย และแอพตัวนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เรากำหนดลมหายใจตัวเองได้ถูกจังหวะค่ะ

Prana Breath แอพที่จะมาช่วยบำบัดสุขภาพให้คุณด้วยวิธีการหายใจง่ายๆ ซึ่งตัวแอพนั้นมีประเภทการฝึกหลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยผ่อนคลายความเครียด ลดความอยากอาหาร หรือแม้กระทั่งการเลิกบุหรี่ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนไม่สูบบุหรี่ เราเลยลองโหลดผ่อนคลายค่ะ โดยวิธีการใช้แอพนั้นเมื่อเราเลือกประเภทที่เราต้องการเรียบร้อยแล้ว ตัวแอพจะทำการจับช่วงเวลา และจะมีบอกตลอดว่าช่วงเวลาไหนควรจะหายใจเข้า เมื่อหายใจเจ้าแล้ว ก็ให้ทำการหายใจออก และเมื่อหายใจออกตามเวลาที่กำหนดแล้วอย่าเพิ่งหายใจเข้า แต่ให้กลั้นไว้ก่อนตามเวลาที่กำหนดแล้วจึงค่อยเริ่มหายใจเข้า เป็นต้น วิธีการหายใจที่ดีคือหายใจเข้าทางจมูก และหายใจออกทางปากนะคะ


ถือเป็นอีกหนึ่งแอพสุขภาพดีๆที่อยากให้ได้ลองใช้กันค่ะ เพราะเราลองแล้วค่อนข้างชอบเลย อีกทั้งยังสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้เวลาเยอะด้วยค่ะ หากเพื่อนๆลองโหลดไปใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงก็สามารถพูดคุยกันผ่านคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ได้นะคะ

ปล.แอพนี้พิเศษตรงที่มีเป็นภาษาไทยด้วยจ้าา

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า