เช็คเลขพัสดุได้ครบทุกบริษัทด้วยแอพนี้แอพเดียวเลย


เคยมั้ยคะ สั่งของออนไลน์แล้วได้เลขพัสดุมาแต่ไม่รู้จะเช็คยังไง จะเช็คที่ไหน มีเลขตั้งหลายหลักแล้วต้องเข้าไปเช็คเว็บไหน สั่งของตั้งหลายเจ้า แต่เจ้านึงส่งทางไปรษณีย์ เจ้านึงส่งทางเคอรี่ อีกเจ้าส่งทางDHL ต้องเข้าเว็บไปเช็คทีละบริษัทก็ดูจะยุ่งยากไป ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะแอพนี้สามารถเช็คพัสดุได้ครบทุกบริษัทเลยค่ะ


หลายคนอาจจะเคยใช้บริการเว็บ17trackกันมาบ้าง ขอบอกว่าพอเว็บนี้ทำแอพมานี่ถือว่าดีงามมากค่ะเพราะใช้งานได้สะดวกสบายจริงๆ ตัวแอพสามารถเช็คเลขพัสดุได้เกือบทุกบริษัทเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นจดหมายลงทะเบียน หรือEms ของไปรษณีย์ ของจากต่างประเทศที่มีเลขtracking หรือจะเป็นเลขพัสดุของเคอรี่ ของDhl อีกทั้งเมื่อเรากรอกเลขแทรคกิ้งแล้ว แอพยังแจ้งเตือนสถานะพัสดุให้โดยอัตโนมัติด้วยค่ะ วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่กดที่เครื่องหมายบวกแล้วกรอกเลขพัสดุลงไป ก็สามารถเช็คได้แล้วค่ะ แถมตัวแอพยังมีแจ้งด้วยว่าเลขแทรคกิ้งที่เราเช็คนั้นบริษัทไหนเป็นคนส่ง


ถือเป็นอีกแอพที่แม่ค้าพ่อค้าขายของออนไลน์ และผู้ที่ชอบซื้อของออนไลน์ต้องมีไว้ติดมือถือเลยค่ะ ตัวแอพใข้ฟรี ดูง่ายสบายตาเข้าใจไม่ยาก ที่สำคัญ สามารถใช้ได้ทั้ง Android และ Ios ด้วยค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า