April แอพแต่งรูปสไตล์พาสเทลสุดคิวท์ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก


จากบทความที่แล้วที่เรานำเสนอแอพแต่งรูปสีพาสเทลแบบง่ายๆเด็กประถมยังทำได้ไปแล้ว วันนี้เรามีอีกแอพที่อยากนำเสนอกันค่ะ ด้วยไอคอนสุดแสนน่ารักแบบนี้แล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าความสามารถของแอพนั้นล้นเหลือจริงๆ สามารถแต่งรูปได้สดใสและหลากหลายอีกด้วย



สำหรับตัวแอพนี้จะมีความสามารถคล้ายๆกับ PhotoGrid ค่ะ คือจะสามารถใส่กรอบได้ รวมรูปหลายๆรูปให้อยู่ในรูปเดียวกันได้ นอกจากนั้นก็ยังมีฟังก์ชั่นให้ปรับแต่งสีโทนพาสเทลซึ่งมีให้เลือกหลายแบบมาก รูปแบบเวลารวมรูปหลายๆรูปเข้าด้วยกันก็มีให้เลือกเยอะมาก แถมยังสามารถดาวโหลดเพิ่มเติมได้ด้วย เปรียบเสมือนแอพฝาแฝดของPhotoGridเลยจริงๆ ลองเล่นไปเรื่อยๆก็เพลินดีค่ะเพราะมันปรับแต่งได้หลากหลายมาก และที่สำคัญเลยคือมัน...ฟะๆๆๆๆๆๆ....ฟรี!!!!(เลียนแบบเสียงมาดามมด)




จากที่ลองเล่นไปเรื่อยๆรู้สึกว่าแอพนี้ปรับแต่งสีได้สวยดีค่ะ สาวคนไหนเป็นสายถ่ายภาพแต่งภาพ คิดว่าแอพนี้น่าจะตอบสนองโจทย์ได้ไม่มากก็น้อยค่ะ เราชอบโทนสีชมพูของแอพมากกก

สามารถเลือกรูปแล้วปรับสีแยกรูปได้

เป็นอีกหนึ่งแอพที่สายแต่งรูปไม่ควรพลาดเลยค่ะ มีให้ดาวโหลดทั้งระบบAndroid และ Ios กันเลยทีเดียว แถมยังใช้ได้ฟรีอีกค่ะ ลองโหลดไปหัดแต่งภาพเล่นๆก็เพลินดีนะคะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันเลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า