Radio FM อยู่ที่ไหนก็สามารถฟังวิทยุต่างประเทศได้ทั่วโลกด้วยแอพเดียว


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน มีใครในที่นี้ชอบฟังวิทยุกันบ้างไหมคะ ด้วยความที่เราเป็นคนชอบฟังเพลงมาก เวลาว่างๆก็จะชอบสรรหาเพลงแนวใหม่ๆหลากหลายภาษามาลองฟัง  วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำแอพฟังวิทยุดีๆที่แค่กดปุ่มก็สามารถเปิดโลกทัศน์ของเราได้ไกลหลายประเทศกันเลยทีเดียวค่ะ

              

จะเห็นว่าแอพฟังวิทยุนั้นมีมากมายหลากหลายจริงๆค่ะ แต่เหตุผลที่เราเลือกแอพนี้เพราะว่ามันสามารถฟังได้หลายคลื่นและเกือบจะทั่วโลกกันเลยทีเดียวค่ะ จากที่เราลองใช้ดูถือว่าเป็นการเปิดโลกกว้างของเรามาก(ขนาดนั้นเชียว) 


อย่างเราลองเลือกเปิดฟังคลื่นของทางประเทศจีนแล้วลองจินตนาการว่าตอนนี้อยู่จีน จะบอกว่าได้ฟีลจริงๆค่ะ อีกทั้งเสียงยังค่อนข้างชัดเจน ไม่ต้องมาเสียเวลานั่งไล่หาคลื่นค่ะเพราะในแอพจะมีคลื่นแต่ละช่องกำหนดไว้ให้อยู่แล้ว เราสามารถเลือกฟังได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ
สามารถเลือกตามประเภทของช่องแทนก็ได้

ตัวแอพเป็นแอพฟรีนะคะแต่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น ข้อดีคือเสียงชัดเจน มีคลื่นให้เลือกเยอะ แต่ข้อเสียคือโฆษณาเยอะไปนิดนึง สำหรับใครที่กลัวเปลืองเน็ต เราจะใช้ไวไฟในการเปิดแทนค่ะ ตัวแอพนี้มีให้ใช้ทั้งระบบAndroidและ Ios เลยค่ะ สามารถลองไปโหลดมาใช้งานกันได้นะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า