จดบันทึกหรือจดโน๊ตได้ง่ายๆเป็นระเบียบด้วยแอพตัวนี้เลย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้เรามีแอพดีๆมาแนะนำกันอีกแล้ว สำหรับคนที่ต้องเลคเชอร์ในห้องเรียนแต่ไม่อยากพกสมุดเล่มหนาๆ หรืออยากจะจดบันทึก จดโน๊ตต่างๆแต่แอพที่มีอยู่ใช้ยาก ไม่อิสระเลย วันนี้เรามีทางออกมาให้ค่ะ ด้วยแอพจดบันทึกจากบริษัทยักษ์ใหญ่ พี่Google ที่มีชื่อว่า Google Keep นั่นเอง

เริ่มเปิดแอพขึ้น ตัวแอพก็จะปรากฎแถบเครื่องมือที่สามารถเดาได้ว่าใช้ทำอะไรบ้าง อีกทั้งสามารถบันทึกเสียงลงในโน๊ตได้ แทรกรูปภาพได้ และที่สำคัญ สามารถซิงค์ได้อีกด้วยค่ะเพียงแค่Log in ด้วยอีเมล์ เท่านี้ก็สามารถย้ายข้อมูลที่จดบันทึกจากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งได้แล้ว

เมนูคร่าวๆ
อีกทั้งแอพนี้ยังทำให้การจดบันทึกเป็นเรื่องง่ายเพราะสามารถจัดหมวดหมู่ได้อย่างเป็นระเบียบ หรือจะทำบันทึกรายการที่ต้องทำในแต่ละวัน(To do list) และสามารถทำแจ้งเตือนก็ได้ สามารถทำไฮไลท์เน้นข้อความต่างๆในแต่ละกรอบได้อีก ทำให้เราสามารถเรียกดูบันทึกและโน๊ตที่เราได้จดไว้ได้อย่างง่ายดาย เมื่อจดบันทึกเรียบร้อยแล้วให้เรากดลูกศรด้านบนซ้าย โน๊ตก็จะบันทึกให้อัตโนมัติค่ะ

รูปแบบตัวอย่างคร่าวๆ

สำหรับตัวแอพนั้นใช้ง่ายไม่ยุ่งยากค่ะ แถมยังฟรีอีกด้วย มีทั้งระบบAndroid และ Ios ให้เลือกโหลดกันเลยทีเดียวค่ะ ถือเป็นอีกแอพจดบันทึกดีๆคุณภาพเยี่ยมจากพี่Googleที่ต้องมีไว้ในเครื่องกันเลยทีเดียวค่ะ ว่าแล้วก็ไปโหลดกันได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า