Quik ตัดต่อวิดีโอง่ายๆมือใหม่ไม่เคยเรียนก็ทำได้ด้วยแอพนี้เลย


กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ คราวนี้เรามีแอพดีๆที่อยากมานำเสนอ ด้วยความที่เราได้ไปเจอแอพนี้โดยบังเอิญ(อีกแล้ว555) เห็นไอคอนมันแปลกดีเลยลองโหลดมาเล่นซักหน่อย พอเล่นไปเล่นมาก็ได้รู้ว่ามันเป็นแอพที่เอาไว้ใช้ตัดต่อวิดีโอ ตัดต่อวิดีโอไปเรื่อยๆกลับเพลินซะอย่างงั้น เพราะตัวแอพมีฟังก์ชั่นให้เยอะมากจริงๆค่ะ


มาเริ่มเปิดแอพกันเลย เปิดขึ้นมาปุ๊บก็จะมีเมนูต่างๆให้เลือกสรร เราเลยลองถ่ายวิดีโอโดยการหมุนกล่องแว่นตาดู(ที่หมุนเพราะต้องการให้วัตถุมีความเคลื่อนไหว) ในตัวแอพเราสามารถทำได้หลายอย่างเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นการใส่ข้อความลงในวิดีโอ ใส่เสียงเพลงประกอบที่มีสำเร็จรูปมาในแอพ หรือจะใช้ไฟล์เพลงที่มีในเครื่องเราก็ได้ หรือการครอปวิดีโอให้สั้นยาวตามใจ ใส่เอฟเฟกต์ต่างๆเพื่อเพิ่มสีสันให้กับวิดีโอของเราก็มี


เรียกได้ว่าเป็นแอพที่คุ้มค่าสุดๆเพราะทำอะไรได้หลายอย่างมาก แต่ตัวแอพนั้นกลับใช้ได้อย่างฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่ายเลย คือต้องลองเล่นดูค่ะ มันเพลินจริงๆ มีใส่เพลงใส่ลูกเล่นทำวิดีโอได้แบบอิสระมาก


ขอบอกว่านี่เป็นแอพตัดต่อวิดีโอที่ค่อนข้างดีงามค่ะ อาจจะไม่ได้เป็นแอพที่โปรหรือครบครันขนาดนั้น แต่ก็ใช้ง่ายเข้าใจไม่ยาก เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก๋า ควรมีไว้ติดเครื่องค่ะ เพราะขนาดเราไม่มีหัวทางด้านนี้เรายังสามารถใช้แอพนี้ตัดต่อวิดีโอได้เลย อยากให้ลองโหลดกันดูน๊าา

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า