Peachy แต่งรูปสีพาสเทลได้ง่ายๆแค่ปัดปลายนิ้วด้วยแอพนี้เลย


เห็นรูปของคนอื่นในFacebook หรือIG ทำไมแต่ละคนเขาแต่งรูปได้สวยกันจังเลยน๊า โดยเฉพาะการแต่งรูปโทนสีพาสเทลดูจะเป็นที่นิยมมากเพราะความสดใสของสีแต่ให้ความรู้สึกสบายตา และที่สำคัญทำให้ภาพดูสวยและมีสตอรี่ขึ้นมาอีกด้วย แต่ดูแล้วน่าจะแต่งยากจัง... จะทำยังไงถึงจะแต่งรูปสีพาสเทลได้สวยๆบ้างนะ ว่าแล้วก็มาลองดูแอพนี้กันหน่อยไหมเอ่ยย

                                     

อยากจะบอกว่าเราเป็นหนึ่งในมนุษย์บนโลกใบนี้ที่ชอบถ่ายรูปและชอบแต่งรูปค่ะ แต่ขอบอกว่าฝีมือที่มีนั้นน้อยนิดมาก แถมยังเป็นคนไม่ชอบอะไรยุ่งยากอีก โดยเฉพาะถ้าต้องมาปรับนู่นปรับนี่ บางทีปรับจนรูปสวยๆกลายเป็นเละกันเลยทีเดียว 5555 แต่พอได้มาเจอแอพนี้แล้ว ทำให้การแต่งรูปสีพาสเทลของเราเป็นเรื่องง่ายๆไปเลยเพียงแค่เราปัดปลายนิ้วเลือกโทนสีที่ต้องการ จากนั้นก็ถ่ายรูป แค่นั้นเอง....เอ๊ะ ทำไมมันดูง่ายจัง....

ตัวอย่างแถบเครื่องมือในแอพคร่าวๆ

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยชอบโทนสีพาสเทลที่แอพกำหนดมาให้ ก็สามารถถ่ายรูปและนำไปปรับแต่งเพิ่มเติมได้อีกนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มความสว่าง เพิ่มไฮไลท์ ฯลฯ เรียกได้ว่าฝึกปรับกันได้หนำใจกันเลยทีเดียวค่ะ แอพดีงามแถมใช้ง่ายขนาดนี่ ฟรีอีกต่างหาก ลองไปโหลดมาใช้มาจิ้มๆปัดๆกันดูได้นะคะ น่าเสียดายตรงที่แอพนี้มีให้ใช้แค่ของAndroidเท่านั้น แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวบทหน้าเราจะนำแอพแต่งรูปสีพาสเทลของIosมารีวิวกันอีกที ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลยจ้า April แอพแต่งรูปสไตล์พาสเทลสุดคิวท์ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก

Download
*ล่าสุดแอพปลิวอีกแล้วจ้า แนะนำไปใช้ตัว April แทนนะคะ แจ่มไม่แพ้กัน


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า