Hypocam แอพกล้องถ่ายรูปขาวดำสุดชิคที่ใช้งานง่ายสุดๆ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพเกี่ยวกับการถ่ายรูปมาฝากกันอีกแล้วค่ะ สืบเนื่องจากได้มีโอกาสไปส่อง Instagram ของเพื่อนแล้วเห็นเพื่อนถ่ายรูปขาวดำแล้วดูคูลมากก ดูสวย ดูลึกลับ อยากได้รูปแบบนั้นมั่งอะทำไงดี เลยไปสืบเสาะถามเพื่อนมาค่ะว่าแอพที่นางใช้มันคือแอพอะไรกันนะ และก็ได้ชื่อแอพมาชื่อเก๋ๆว่า Hypocam นั่นเอง

                            

สำหรับตัวแอพนั้นฟังก์ชั่นอาจจะต่างจากแอพกล้องทั่วไปซักนิดนึง คิอเวลาเราถ่ายภาพแล้วอยากจะดูรูปเนี่ย เราต้องทำการเข้าไปที่ปุ่มมุมล่างขวา แล้วพอเจอรูปที่เราถ่ายไว้เนี่ย ปกติแอพตัวอื่นแค่ทัชที่ภาพก็สามารถดูรูปได้เลย แต่แอพนี้ไม่ค่ะ เราต้องทำการกดที่รูปของเราให้ขึ้นกรอบขาวๆก่อนจึงจะสามารถดูรูปที่ถ่ายขนาดใหญ่ได้ ส่วนการปรับแต่ง ลูกเล่นก็มีค่ะแต่อาจจะไม่เยอะเท่าไหร่หากยังไม่ซื้อตัวเต็ม แต่แค่ตัวฟรีก็ขอบอกเลยว่ามันอาร์ตมากจริงๆ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาลองถ่ายรูปโทนขาวดำ แอพนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ อ้อ....แอพนี้จะบอกว่าเวลาอยากจะแชร์ภาพ สามารถแชร์ได้เลยนะคะ(ให้กดที่ภาพแล้วเลือกปุ่มกลางที่เป็นรูปลูกศรชี้ทางขวาแล้วมีปีกกาซ้าย) ส่วนรูปจะถูกเก็บไว้ในโฟลเดอร์ในเครื่องที่ชื่อว่า Hypocam ภาพจะอยู่ในนั้นค่ะ



สำหรับใครที่ถ่ายรูปอยู่แล้วจะลองโหลดไปใช้งานกันก็ดีนะคะ เพราะตัวแอพนั้นสามารถโหลดได้ฟรี(สามารถไปซื้อตัวเต็มได้ทีหลัง 5555) สามารถลองโหลดไปลองถ่ายเล่นๆกันดูก็ได้นะคะ เราโหลดมาเล่นแล้วยังชอบเลย แต่มีแค่ในระบบAndroid เท่านั้นน๊า ประหยัดเวลามากค่ะคือไม่ต้องไปเข้าแอพเพื่อปรับสีเป็นขาวดำเลย ถ้าวันไหนโหมดอยากจะขาวดำก็หยิบแอพนี้มาถ่ายภาพได้เลย ว่าแล้วก็ลองจับมือถือแล้วออกไปท่องสู่โลกกว้างกันเถอะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า