3 แอปออกแบบบ้านบนสมาร์ทโฟนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ที่Androidก็มี Iosก็ใช้ได้


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคน เคยไหมคะที่คิดฝันอยากจะตกแต่งบ้านสวยๆซักหลัง อยากจะลองออกแบบบ้านเอง จัดเฟอร์นิเจอร์เอง แต่สถานที่ของบ้านเราเองนั้นกลับไม่อำนวย อยากจะได้บ้านแบบนี้ จัดวางเฟอร์แบบนี้  แต่จะให้มาออกแบบบ้านโดยการเขียนแปลนเองมันก็ดูจะยุ่งยากไปหน่อย ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปค่ะ เพียงแค่มีแอปออกแบบบ้านง่ายๆในมือถือ ไม่ว่าจินตนาการเราจะกว้างไกลแค่ไหน ขอบอกว่าได้ปลดปล่อยอย่างเต็มที่แน่นอน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามีแอปอะไรกันบ้าง

1.Home Design 3D


ขอบอกเลยว่าแอปตัวนี้นี่ถือว่าครบครันมากๆ เพราะจากที่ดูในgoogle play กับ appstore จะเห็นว่ามีแยกหมวดหมู่สำหรับห้องอื่นๆด้วย เช่นห้องน้ำ สวนด้านนอกตัวบ้าน ถือว่าเป็นอีกแอปที่มีความหลากหลายและสมจริงตัวนึกันเลยทีเดียว หากลองใช้แล้วชอบอาจจะลองอัพเกรดเพื่อใช้ฟังก์ชั่นอื่นๆเพิ่มเติมโดยจะมีรายละเอียดอยู่ด้านในแอปค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.Room Planner


สำหรับแอปตัวนี้เราชอบเพราะใช้งานง่ายและสะดวกค่ะ เริ่มมาสามารถเลือกได้เลยว่าจะออกแบบห้องแบบไหน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ฯลฯ แต่แอปนี้น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลองออกแบบภายใน ออกแบบห้องแต่ละห้อง เพราะเราลองเล่นดูแล้วไม่มีแบบวางแปลตัวบ้านทั้งหลัง สามารถเซฟได้ แต่เสียอย่างเดียวตรงที่หากต้องการใช้ฟังก์ชั่นแบบครบถ้วนจะไม่มีให้ซื้อตัวเต็มค่ะ แต่จะมีค่ายใช้จ่ายให้เลือกเป็นรายอาทิตย์ รายเดือน และรายปีแทน แต่ชอบมุมมองของแอปมากค่ะ แถมเฟอร์นิเจอร์ที่ให้มาก็สวยๆทั้งนั้นเลย มีเยอะด้วย

Download
Android คลิก
Ios คลิก

3.Planner 5D


สำหรับตัวนี้สไตล์การใช้งานจะคล้ายกับอิเกียด้านบนค่ะ สามารถสร้างห้องได้เหมือนกันเลย เพียงแต่เฟอร์นิเจอร์ที่ให้มาจะน้อยมาก คือไม่ค่อยมีตัวเลือกให้ตบแต่งซักเท่าไหร่ แต่แอปตัวนี้เป็นแอปเดียวใน3แอปที่สามารถเซฟแบบที่เราออกแบบได้ค่ะโดยที่ยังไม่ต้องเสียตังค์ซื้อแอปก่อน แต่ข้อเสียคือเฟอร์นิเจอร์น้อยมากกก แต่ถือว่าใช้แก้ขัดไปก่อนเนอะ หากชอบสามารถซื้อเป็นตัวเต็มได้จ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า