สอบToeic ให้ได้550อัพ ฉบับคนไม่เก่งอังกฤษก็ทำได้


สวัสดีค่า วันนี้มากันแบบเป็นการเป็นงานนิดนึง 5555 หลายคนคงจะเคยได้ยินเกี่ยวกับการสอบToeic กันมาบ้างแล้ว ซึ่งบางคนก็ทำข้อสอบผ่านอย่างง่ายดาย แต่บางคนกว่าจะผ่านสนามสอบมาได้นี่ก็ยากเย็นแสนเข็ญซะเหลือเกิน ซึ่งเราก็เคยเป็นหนึ่งในจำนวนคนที่สอบได้ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานค่ะ(มาตรฐานที่แต่ละบริษัทส่วนใหญ่ต้องการจะอยู่ที่ 550 ขึ้นไป) ซึ่งครั้งแรกเราสอบได้แค่...300 คะแนนต้นๆเองค่ะ
หน้าตาเวปไซต์ผู้ช่วยชีวิตเดี๊ยนไว้
ไอครั้นจะไปเรียนค่าเรียนก็แพงหูฉีกซะเหลือเกินค่ะ ส่วนหนังสือแต่ละเล่มก็ราคาไม่ใช่น้อยเลย ก็เลยกลับมาตั้งสติที่บ้านว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตดี สอบตั้งหลายครั้งแล้วแต่แทบไม่เห็นความหวังเลย แล้วก็ได้ไปพบกับทางสว่างเข้าอย่างจังบนโลกอินเตอร์เน็ตที่เวปไซต์นี้เลยค่ะ


คือเวปนี้นี่ดีมากกก ดีสุดๆ ที่สำคัญคือ ฟรี!! ฟรี!!! แล้วก็ฟรีค่าา!!!! และไม่ได้มีแค่Toeic นะคะ Toelf ก็มี GMAT ก็มี ครบครันสุดๆ เรียกได้ว่าเวปเดียวอยู่หมัดเลย ตั้งแต่เราสอบมาประมาณ 5 - 6 ครั้ง สำหรับเรา เวปไซต์นี้เป็นเวปไซต์ที่คล้ายกับสนามสอบจริงที่สุดค่ะ โดยเฉพาะพาร์ท Listening นี่คือสำเนียงเดียวกันกับในห้องสอบเลยค่ะ แต่แอบตลกนิดนึงตรงเสียงคนพูดบางเทปที่จะต้องมีตัวละครหญิงเข้าบท แต่กลับให้ผู้ชายดัดเสียงเป็นผู้หญิงแทนซะนี่ 555555 หรือถ้าใครไม่สะดวกทำข้อสอบบนคอมพิวเตอร์ ต้องเดินทางบ่อยๆ เราก็มีแอพฝึกภาษาอังกฤษเพื่อเป็นตัวช่วยให้เรามีความพร้อมในการทำข้อสอบ ลองเข้าไปโหลดมาเก็บกันได้จ้า คลิก

คะแนนการอ่านไม่ค่อยเยอะ
เพราะไปสปีดอัพการฟังอย่างเดียวเลยค่ะ
ผลสุดท้าย จากความพยายาม ภายในเดือนเดียว เราสามารถอัพเกรดจาก 300 ต้นๆ มาเป็น 555 คะแนน และล่าสุดกลายเป็น 685 คะแนนอย่างสวยงามโดยที่เราไม่เคยไปเรียนพิเศษเพิ่มที่ไหนเลยค่ะ
บอกได้เลยว่าพอคะแนนเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ เราจะกลายเป็นคนฮอตขึ้นมาทันที 55555 โดยเฉพาะเวลาไปสมัครงานตามโรงแรมต่างๆ อยากให้คนที่ยังสอบไม่ผ่าน อย่าเพิ่งท้อแท้นะคะ ลองพยายามกันใหม่ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ



สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า