Photo resizer แอพย่อขนาดรูปภาพง่ายๆแค่3วิ


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีแอพปรับขนาดรูปของandroidมาฝากกันค่ะ เคยไหมคะ บางทีเราถ่ายรูปมาเป็นหลายๆรูป แล้วอยากจะส่งให้เพื่อนดู แต่ด้วยขนาดภาพที่ใหญ่มากทำให้การส่งรูปนั้นช้ามาก จะเปิดคอมเพื่อไปปรับขนาดภาพแล้วค่อยส่งก็ดูจะเสียเวลา ปัญหาเหล่านั้นจะจบไปค่ะ เพียงแค่คุณมีแอพตัวนี้


Photo resizer ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยง่ายๆในการย่อรูปภาพให้คุณค่ะ เพียงแค่เลือกรูปภาพมา และกดเลือกขนาดที่ต้องการ ง่ายๆแค่สามวินาที แค่นี้ก็จะได้ภาพที่ขนาดไฟล์ลดลง เวลาส่งให้เพื่อนก็ไม่ต้องเปลืองเน็ตอีกต่อไป อีกทั้งยังเป็นแอพให้โหลดฟรี ไม่เสียเงินด้วยค่ะ แต่มีข้อเสียตรงที่สามารถย่อขนาดรูปได้แค่ครั้งละรูปเท่านั้น หากอยากจะส่งซัก20รูป ก็ต้องมากดย่อรูปทั้งหมด20ครั้งค่ะ 555

*อัพเดต* เราค้นพบวิธีย่อรูปหลายๆรูปในครั้งเดียวแล้วค่ะ(ใช้มาตั้งนานเพิ่งจะเจอ5555) ให้เรากดเข้าเมนู"เลือกรูป" จากนั้นกดเข้าที่ปุ่มสามขีดด้านซ้ายบนสุดและเลือก "รูปภาพ" จะขึ้นโฟลเดอร์ที่เราใช้เก็บภาพมา ให้เราเข้าโฟลเดอร์ที่เราเก็บภาพไว้ เมื่อเข้าไปก็ให้คลิกค้างรูปที่เราต้องการย่อขนาดจนขึ้นเครื่องหมายถูก เมื่อขึ้นเครื่งหมายถูกแล้วให้กดคาภาพอื่นที่ต้องการลดขนาดภาพไปเรือยๆตามต้องการ


แต่โดยรวมถือว่าเป็นแอพที่ดีเป็นมิตรกับมือถือค่ะเพราะขนาดพื้นที่ที่แอพใช้นั้นแค่เล็กนอยเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์อีกต่างหาก(เพราะว่าฟรี) ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ

Download
Android คลิก


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า