3 แอพโหลดบิท(torrent)ง่ายๆบนแอนดรอย


สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่เคยอยู่ในวงการBittorrent สมัยที่ยังไม่มีSmartphone คงต้องร้องว้าวเป็นแน่แท้ เพราะในปัจจุบันเราไม่ต้องมาเปิดคอมทิ้งกินค่าไฟกันเพื่อโหลดบิทแล้ว เพราะในตอนนี้ เรามีแอพสำหรับโหลดบิทกันบนมือถือแอนดรอยแล้วค่ะ

จากที่เราได้ทดลองใช้มา พบว่าถูกจริตกับ3 แอพตามรายชื่อด้านล่างมากที่สุดค่ะ ด้วยหน้าตาแอพที่ดูเรียบง่ายสะอาดสะอ้านดูง่ายไม่งงแล้ว ยังโหลดได้แรงดีไม่มีตกค่ะ(ถึงแม้ว่าปัจจัยแรงดาวโหลดจะอยู่ที่ seed peer และแรงเน็ตของเราเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม) โอเค ว่สแล้วก็ลองไปดูรายชื่อทั้งสามแอพโหลดบิทกันเลยดีกว่าค่ะ



1. Ttorrent
สำหรับแอพไอคอนสีเขียวตัวนี้ ใช้ง่ายดีค่ะไม่ค่อยมีปัญหา

Download
Android คลิก



2. uTorrent
ชื่อนี้ใครๆก็คงจะคุ้นเคยกันอยู่เพราะถือเป็นโปรแกรมโหลดบิทชื่อดังที่เคยโลดแล่นอยู่บนPCค่ะ(ถือเป็นโปรแกรมต้นๆของนักโหลดบิทที่จะต้องทำความรู้จักกันเลยทีเดียว)

*อัพเดต* สำหรับตัว uTorrent ขออนุญาตเอาลิงค์ออกก่อนนะคะ เพราะมีข่าวไม่ค่อยดีจ้า(ฮืออ เราก็เคยใช้ตัวนี้ตั้งนาน ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย แงง) ลิงค์ข่าว คลิก


3. Flud
ต้องขอบอกเลยว่าแอพโหลดบิทตัวแรกบนมือถือที่เรารู้จักนั้นคือตัวนี้เลยค่ะ ถึงชื่อจะไม่เคยรู้จัก แต่พอโหลดมาใช้แล้วต้องขอบอกว่าเลิฟสุดๆค่ะ โหลดเร็ว เสถียรดีค่ะ

Download
Android คลิก

หากใครโหลดตัวแอพมาแต่โหลดบิทไม่เป็น ขอบอกว่าไม่ใช่อุปสรรคเลยค่ะหากคุณมีเว็บบิทที่สิงสถิตย์อยู่ก่อนแล้ว เพราะเพียงแค่คุณดาวโหลดไฟล์ .torrent มา เมื่อโหลดเสร็จ ตัวแอพก็จะเด้งขึ้นมาให้เราเลือกเลยค่ะว่าจะโหลดไฟล์เก็บไว้ไหน หรือถ้าหากแอพไม่รันออโต้ ก็สามารถเข้าไปหาไฟล์ดาวโหลดที่มีนามสกุล .torrent และกดได้เลยค่ะ แอพก็จะโชว์ขึ้นมาอัตโนมัติเองค่ะ(เท่าที่ลองใช้แอพสามตัวนี้จะเด้งขึ้นมาให้เลยนะคะ)


สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า