SHAREit ส่งไฟล์ย้ายข้อมูลง่ายๆระหว่างแอนดรอยและIOS(PC ก็ได้ด้วยนะเออ)



สำหรับคนที่อยากโอนไฟล์ ส่งไฟล์ แต่ไม่มีสาย Usb หรือบางทีขี้เกียจต่อสาย แต่อยากจะส่งไฟล์ย้ายข้อมูลลงคอมพิวเตอร์ หรือระหว่างมือถือด้วยกัน หรืออยากส่งไฟล์จากแอนดรอยไปไอโอเอส ต้องขอบอกเลยค่ะว่าให้โหลดแชร์อย่างเร็วไว แอพเดียวจบครบทุกการแก้ปัญหาแน่นอนค่ะ




ส่งไฟล์ แชร์อิท

ที่ต้องแนะนำแอพนี้เพราะว่าแอพตัวนี้มันครอบคลุมจริงๆค่ะ ในบรรดาที่เคยลองใช้มาชอบตัวนี้ที่สุดค่ะ  มีทั้งบน Android บน Ios และ PC และที่สำคัญ สามารถส่งไฟล์หากันระหว่าง Ios กับ Android ได้ด้วย หรือจะส่งไฟล์จากมือถือเราเข้าเครื่อง PC ก็ได้ไม่มีปัญหาค่ะ ไม่จำเป็นต้องมาต่อสายUSB หรือมาลงฏปรแกรมบนคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆให้เสียเวลา เพียงแค่มีโปรแกรมSHAREit เพียงตัวเดียว และไวไฟ เท่านี้การส่งไฟล์ก็ทำได้ง่ายๆแล้วค่ะ

อันนี้เราลองส่งไฟล์ระหว่างAndroid กับ Ios ของ ipad ค่ะ

ปกติแล้ว เราเคยพยายามส่งไฟล์จาก Iphone ไป Android โดยBluetooth แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะมันทำไม่ได้ แต่พอได้มารู้จักแอพนี้นี่คือหลงรักเลยค่ะ ซึ่งวิธีการใช้งานนั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่มีไวไฟ พอเปิดเข้าแอพมาก็ทำการเลือกสถานะของเครื่องว่าเป็นผู้รับหรือผู้ส่ง จากนั้นก็เลือกไฟล์ที่ต้องการส่ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง เอกสาร ฯลฯ แค่นี้เอง เราก็สามารถย้ายข้อมูลจากเครื่องหนึ่งไปอีกเครื่องหนึ่งได้ง่ายๆแล้วค่ะ

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า